Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

“Vua Di-gan” giúp sức MU trong trận đại thắng ở Europa League

Thứ Sáu 28/02/2020 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu với Club Brugge, các cầu thủ Manchester United đã được đón tiếp một vị khách đặc biệt ở Old Trafford.

Kể từ sau khi Sir Alex Ferguson giải nghệ, tinh thần và sức chiến đấu không còn là điểm mạnh của Manchester United. Các cầu thủ sân Old Trafford thường xuyên thể diện mạo nhạt nhòa và bạc nhược trong phong cách chơi bóng của mình.

Và để giải quyết tình hình, Ole Gunnar Solskjaer đã đích thân ra tay nhằm giúp cho các học trò nâng cao tối thiểu về mặt ý chí. Ngay trước thềm trận đấu với Club Brugge trong khuôn khổ lượt về vòng 1/16 Europa League, HLV người Na Uy đã mời võ sĩ quyền anh nổi tiếng Tyson Fury vào phòng thay đồ CLB.

MU 5-0 Club Brugge Võ sĩ Tyson Fury góp công vào trận đại thắng hình ảnh
MU 5-0 Club Brugge: Võ sĩ quyền anh Tyson Fury nhận lời mời đến truyền cảm hứng và động lực cho Quỷ Đỏ

Tay đấm 31 tuổi có biệt danh “Vua Di-gan” này là tấm gương sáng của cộng đồng thể thao khi từng nghiệm rượu nặng và thậm chí dính vào ma túy, rơi vào trạng thái trầm cảm dẫn đến ý định tự sát, nhưng rồi cuối cùng anh vẫn trở lại mạnh mẽ trong cuộc sống và sự nghiệp.

Tyson Fury vừa giành chiến thắng và lên ngôi vô địch thế giới trong trận đấu tranh đai hạng nặng với Deontay Wilder để hoàn thành hành trình trở lại ngoạn mục và phi thường của mình. Anh đã nhận lời mời thăm Nhà Trắng của Tổng thống Mỹ Donald Trump hay Tòa thánh Vatican của Giáo hoàng Francis.

Tất nhiên với tư cách của một fan cứng MU rất cuồng nhiệt, Tyson Fury không thể từ chối lời mời của Solskjaer để góp phần lên dây cót tinh thần cho các cầu thủ. Võ sĩ huyền thoại truyền cảm hứng về sự đấu tranh giành lấy sự sống, với tinh thần và khả năng chịu áp lực luôn là yếu tố quan trọng.

MU 5-0 Club Brugge
MU 5-0 Club Brugge: Chiến thắng tưng bừng của Quỷ Đỏ có công góp sức về mặt tinh thần của "Vua Di-gan"

Thực chất, Tyson Fury cũng là khách mời danh dự cho cả chiến dịch “Ngẩng cao đầu” (Heads Up) của Premier League để hỗ trợ và nâng cao nhận thức những vấn đề về sức khỏe tâm thần, khuyến khích những cuộc đối thoại đương đầu với stress ở các cầu thủ và trong xã hội nói chung.

Theo đề nghị của MU, tay đấm 31 tuổi đã xuất hiện trên sân Old Trafford trong thời gian nghỉ giữa hai hiệp để phát biểu thuyết giảng cho đám đông khán giả. Chẳng phải thế mà Quỷ Đỏ được tiếp thêm động lực để có chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Club Brugge và ghi danh vào vòng 1/8 Europa League.

Tân binh MU khai hỏa và sự thật đau lòng về màn ăn mừng
Tiền đạo Odion Ighalo ghi bàn thắng đầu tiên cho MU trong trận đấu với Club Brugge ở vòng 1/16 Europa League, đồng thời có động thái tri ân và tưởng nhớ người...
Solskjaer ca ngợi tân binh Ighalo sau khi “thông nòng” cho MU
Phát biểu của HLV người Na Uy sau trận đại thắng 5-0 trước Club Brugge ở vòng 1/16 Europa League.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X