Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer ca ngợi tân binh Ighalo sau khi “thông nòng” cho MU

Thứ Sáu 28/02/2020 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Na Uy sau trận đại thắng 5-0 trước Club Brugge ở vòng 1/16 Europa League.

Bruno Fernandes tiếp tục tỏa sáng với pha lập công mở tỷ số trên chấm phạt đền. Scott McTominay đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ sau chấn thương với một bàn thắng. Fred cụ thể hóa sự tiến bộ không ngừng của mình với cú đúp trong vòng 10 phút cuối trận.

MU 5-0 Club Brugge HLV Solskjaer ca ngợi tân binh Ighalo hình ảnh
Odion Ighalo

Tuy nhiên, cầu thủ gây ấn tượng hơn cả cho Ole Gunnar Solskjaer ở chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Club Brugge vòng 1/16 Europa League vẫn là tân binh Odion Ighalo. Chạy chỗ đón pha bật nhả làm tường của Juan Mata, tiền đạo người Nigeria đệm bóng cận thành để nhân đôi cách biệt, chính thức “mở tài khoản” bàn thắng trong màu áo MU.

HLV người Na Uy ca ngợi cậu học trò: “Cậu ấy sắm vai mũi nhọn để lĩnh xướng hàng công nhưng vẫn có thể chơi tốt khi quay lưng về phía khung thành. Bàn thắng đầu tiên đó là thành quả xứng đáng cho cậu ấy và cho thấy cậu ấy có thể làm được những gì cho chúng tôi. Cậu ấy có khả năng cầm bóng và xử lý để giúp cả tập thể thi đấu tấn công gắn kết hơn, đó chính là điều chúng tôi vẫn đang thiếu đôi chút từ trước."

MU 5-0 Club Brugge
MU 5-0 Club Brugge

Trở lại chi tiết hơn về trận đấu, Solsa phát biểu: “Chúng tôi đang trình diễn một thứ bóng đá tuyệt vời, bao gồm cả khía cạnh tinh thần. Một kết quả không bàn thắng là đủ cho chúng tôi đi tiếp nhưng không ai bước vào trận đấu này với tư tưởng cầu hòa hết. Tất cả đều hướng tới chiến thắng, và cuối cùng là một chiến thắng đậm đà tưng bừng.”

“Các cầu thủ thể hiện lối chơi thanh thoát và nhịp nhàng, vô cùng ăn ý với nhau. Bên cạnh đó quan trọng không kém, chúng tôi cũng tiếp tục không để lọt lưới bàn thua nào. Tất cả đều đang rất vui vẻ hạnh phúc và tự tin nghĩ về chặng đường phía trước, đặc biệt đối với các tân binh của chúng tôi.”

Đối thủ tiếp theo của Manchester United ở vòng 1/8 Europa League được xác định sau buổi lễ bốc thăm tối nay – 19h00 ngày 28/2, giờ Việt Nam.

MU chưa đá đã thiệt quân nghiêm trọng
Anthony Martial vắng mặt trong trận gặp Club Brugge ở Europa League vì chấn thương mới nhất. HLV Ole Gunnar Solskjaer chưa thể xác định ngày trở lại của tiền...
Tân binh MU khai hỏa và sự thật đau lòng về màn ăn mừng
Tiền đạo Odion Ighalo ghi bàn thắng đầu tiên cho MU trong trận đấu với Club Brugge ở vòng 1/16 Europa League, đồng thời có động thái tri ân và tưởng nhớ người...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X