Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh MU khai hỏa và sự thật đau lòng về màn ăn mừng

Thứ Sáu 28/02/2020 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Odion Ighalo ghi bàn thắng đầu tiên cho MU trong trận đấu với Club Brugge ở vòng 1/16 Europa League, đồng thời có động thái tri ân và tưởng nhớ người chị gái quá cố.

Chấn thương bất ngờ của Anthony Martial mang đến cơ hội đá chính đầu tiên cho tân binh Odion Ighalo kể từ sau khi gia nhập Manchester United ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa rồi.

Tiền đạo người Nigeria lập tức không phụ lòng tin tưởng của HLV Ole Gunnar Solskjaer và các CĐV khi đóng góp một bàn vào chiến thắng hủy diệt 5-0 trước Club Brugge ở vòng 1/16 Europa League.

MU 5-0 Club Brugge Tân binh Ighalo ghi bàn và ăn mừng xúc động hình ảnh
MU 5-0 Club Brugge: Tân binh Odion Ighalo ghi bàn thắng đầu tiên cho Quỷ Đỏ

Ighalo chính thức “mở tài khoản” trong màu áo Quỷ Đỏ với một tình huống chạy chỗ đệm bóng cận thành đối phương sau khi đón đường chuyền làm tường vừa tầm của Juan Mata.

Ngay sau đó, chân sút 30 tuổi có một màn ăn mừng không quá bùng nổ nhưng xúc động, khi vén áo trong lên để cho thấy hình ảnh của một người phụ nữ.

Đây chính là Mary Atole, chị gái của Ighalo nhưng đau lòng thay, cô đã bất ngờ qua đời vì một cơn đột quỵ ở Canada cuối năm ngoái, tức chỉ không lâu sau khi em trai cập bến Old Trafford.

Odion Ighalo va nguoi chi gai xau so
Odion Ighalo va nguoi chi gai xau so
Odion Ighalo tưởng nhớ người chị gái xấu số

Sinh thời, Mary Atole cũng là một fan hâm mộ MU và từng mong muốn được thấy cậu em ruột khoác áo Quỷ Đỏ. Ước nguyện đó đã trở thành sự thật, nhưng cô đã ra đi mãi mãi và không thể chứng kiến điều này.

Không chỉ có vậy, Ighalo còn ra sân thi đấu với đôi giày thêu tên Mary Atole, một hình thức khác để tri ân và tưởng nhớ người chị gái xấu số của mình. Tân binh người Nigeria chia sẻ sau trận đại thắng Club Brugge:

“Tôi cảm thấy rất xúc động ngay sau khi ghi bàn bởi hiểu rằng chị gái mình đã mãi mãi ra đi và không thể chứng kiến điều này. Đôi khi ở một mình, tôi chỉ biết khóc thương chị ấy và vô cùng đau đớn. Đó là mất mát to lớn trong cuộc đời tôi, nhưng tôi cũng cần phải cố gắng mạnh mẽ vì chính chị ấy. Mỗi bàn thắng tôi ghi đều sẽ dành tặng cho chị."

“Dẫu sao, tôi cũng được an ủi rất nhiều với bàn thắng đầu tiên rất ý nghĩa cho đội bóng mình yêu từ thuở nhỏ. Một khoảnh khắc thực sự tuyệt vời, một giấc mơ đã trở thành hiện thực. Quan trọng hơn cả, chúng tôi đã chiến thắng thuyết phục để giành quyền đi tiếp ở giải đấu cúp Châu Âu này.”

Tân binh MU sang Trung Quốc cày tiền vì động lực cao đẹp
Không chỉ đá bóng giỏi, tiền đạo Odion Ighalo còn là người đàn ông thực sự có tấm lòng rất bao la.
Chuyện thật như đùa: Đồng đội đi vắng, tân binh MU bị đuổi khỏi sân tập
Tiền đạo Odion Ighalo mới đây đã vướng vào một tình huống dở khóc dở cười khi bị xua đuổi khỏi sân tập của đội bóng.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X