Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

MU chưa đá đã thiệt quân nghiêm trọng

Thứ Sáu 28/02/2020 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Martial vắng mặt trong trận gặp Club Brugge ở Europa League vì chấn thương mới nhất. HLV Ole Gunnar Solskjaer chưa thể xác định ngày trở lại của tiền đạo người Pháp.

Anthony Martial vốn đang đạt phong độ khá tốt trong thời gian gần đây và được kỳ vọng sẽ tiếp tục xuất phát đá chính khi Manchester United tiếp đón Club Brugge ở Europa League.

MU 5-0 Club Brugge Tiền đạo Anthony Martial chấn thương hình ảnh
MU 5-0 Club Brugge: Anthony Martial

Tuy nhiên bất ngờ thay, tiền đạo người Pháp đã vắng mặt khỏi danh sách thi đấu trận lượt về vòng 1/16 trên sân nhà Old Trafford, kéo theo thông tin rất không vui chút nào từ HLV Ole Gunnar Solskjaer:

“Cậu ấy cảm thấy không được ổn trong buổi tập ngày hôm qua và phải bỏ dở nó. Cậu ấy đã chấn thương rồi và tôi không biết nó sẽ kéo dài bao lâu. Hy vọng tình hình mọi thứ không quá tệ.”

Không có Martial, MU bất đắc dĩ trao cho tân binh Odion Ighalo cơ hội lần đầu tiên xuất phát đá chính ở vị trí mũi nhọn chủ lực kể từ sau khi cập bến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa rồi.

Odion Ighalo
MU 5-0 Club Brugge: Odion Ighalo

Dù ít dù nhiều, các CĐV Quỷ Đỏ cũng vẫn được an ủi và vững tin vào sức mạnh hàng công khi tiền đạo người Nigeria đã có một màn trình diễn hay và đóng góp một bàn thắng, chính thức mở tài khoản cho Quỷ Đỏ.

Chung cuộc, MU tưng bừng hủy diệt Club Brugge với tỷ số đậm đà 5-0, với thêm những pha lập công của Bruno Fernandes, Scott McTominay và Fred (cú đúp) để ghi danh vào vòng 1/8 Europa League.

Đối thủ tiếp theo của thầy trò Solskjaer sẽ được xác định sau buổi lễ bốc thăm tối nay – 19h00 ngày 28/2, giờ Việt Nam.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X