Thứ Tư, 15/05/2024 Mới nhất
Zalo

Trọng Hoàng không tự tin thay thế vị trí của Văn Thanh ở ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 04/11/2018 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Trọng Hoàng đã có những chia sẻ của mình về vị trí thi đấu mới tại ĐT Việt Nam ở kỳ AFF Cup sắp tới.

Trọng Hoàng không tự tin thay thế vị trí của Văn Thanh

Chiều ngày 03/11, ĐT Việt Nam có buổi tập cuối cùng trước ngày sang Lào chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Vấn đề được quan tâm nhất lúc này là liệu ai sẽ đá vào vị trí cánh phải mà hậu vệ Vũ Văn Thanh để lại.

Trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, Trọng Hoàng và Đức Huy là những cái tên được thử nghiệm. Và nhiều khả năng Trọng Hoàng sẽ thi đấu ở vị trí cánh phải ở giải đấu tới.

Tiền vệ Trọng Hoàng không tự tin thay thế vị trí của Văn Thanh hình ảnh
Tiền vệ Trọng Hoàng không tự tin thay thế vị trí của Văn Thanh. Ảnh: Bongda.com.vn

Chia sẻ với giới truyền thông về chuyện này, tiền vệ Trọng Hoàng cho biết việc thiếu đi Văn Thanh là mất mát rất lớn cho đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018, và tìm người đá ở vị trí này không đơn giản chút nào.

“Tôi chưa nói được điều gì ở thời điểm hiện tại vì việc thay thế Văn Thanh là một chuyện rất khó. Bản thân tôi khi được HLV Park Hang Seo chuyển sang đá hậu vệ biên bên phải là một sự khó khăn nhất định.

Nhưng vị trí biên phải của Hoàng là trong sơ đồ 3-5-2. Do vậy cũng có những điểm tương đồng khi được phép dâng cao tấn công, bên cạnh đó Hoàng cũng cần học hỏi nhiều hơn ở khâu phòng ngự. Tôi sẽ cố gắng tập luyện, chăm chỉ từng ngày để hoàn thành tốt mục tiêu đề ra”, Trọng Hoàng thừa nhận.

Bên cạnh đó, tiền vệ của CLB Thanh Hóa cũng nhận định rằng, ĐT Việt Nam hiện tại có quá nhiều cầu thủ trẻ, so với lứa năm 2008 không có nhiều kinh nghiệm bằng. Tuy nhiên, Trọng Hoàng đánh giá đây là một lứa cầu thủ chất lượng và đã đạt được những thành công không nhỏ gần đây.

Cuối cùng, cầu thủ người Nghệ An cũng có đôi lời về ông thầy Park Hang Seo: “Đây là lần đầu Hoàng làm việc với thầy Park, Hoàng cảm thấy thầy rất tâm lý và tạo được niềm tin cho cầu thủ, luôn tạo ra sự mới mẻ trong lối chơi”.

Sốc: ĐT Việt Nam chốt sổ, loại đội phó trước thềm AFF Cup
Theo thông tin chính thức vừa được đưa ra, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự AFF Cup 2018, và ĐT Việt Nam loại Đinh Thanh Trung trước giải.
Cựu HLV tuyển Anh tiết lộ lý do tới Philippines làm việc
Mới đây, HLV Goran Eriksson đã hé lộ lý do dẫn dắt ĐT Philippines tham dự hai đấu trường AFF Cup và Asian Cup 2019.
HLV ĐT Thái Lan tuyên bố đầy tự tin trước thềm AFF Cup 2018
Mới đây, HLV ĐT Thái Lan Milovan Rajevac đã có những chia sẻ đầy tự tin trước thềm AFF Cup 2018.
Tiền vệ Phan Văn Đức được giao nhiệm vụ mới ở AFF Cup 2018
Tiền vệ Phan Văn Đức mới đây đã tiết lộ chuyện được HLV Park Hang Seo giao yêu cầu mới tại AFF Cup sắp tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X