Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Thủ môn Bùi Tiến Dũng chấn thương cổ chân

Thứ Bảy 03/11/2018 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chưa đầy một tuần trước thời điểm khai cuộc AFF Cup 2018, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã dính chấn thương nhẹ ở cổ chân trái.
Thủ môn của CLB Thanh Hóa dính chấn thương cổ chân trái sau buổi sáng 2/11. Trước đó, anh vẫn tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Tuy nhiên, khi buổi tập chiều diễn ra, phóng viên nhận thấy Tiến Dũng không còn đeo găng tay.

Anh không tham gia cùng với Đặng Văn Lâm, Nguyễn Tuấn Mạnh. Thủ thành này dành phần lớn thời gian trên sân tập để hỗ trợ đồng đội và tập nhẹ nhằm duy trì thể lực.
NÓNG Thủ môn Bùi Tiến Dũng chấn thương cổ chân hình ảnh
Bùi Tiến Dũng dính chấn thương cổ chân trái và không được vận động mạnh trong vài ngày. Ảnh: Việt Hùng.

Bùi Tiến Dũng cho biết: "Em bị đau nhẹ cổ chân trái, nên các thầy cho nghỉ trong buổi chiều để tránh ảnh hưởng và mau hồi phục".

Chấn thương của Tiến Dũng không quá nghiêm trọng, nên anh chỉ cần tập nhẹ, hạn chế vận động mạnh và cần vài ngày trước khi quay lại với giáo án bình thường. Tiến Dũng sẽ bình phục kịp trước khi đội tuyển Việt Nam lên đường sang Lào hôm 5/11.

Bùi Tiến Dũng là một trong 3 thủ môn của tuyển Việt Nam sau khi Văn Cường bị loại. Anh cũng là người bắt chính của U23 Việt Nam và Olympic Việt Nam tại 2 giải đấu lớn từ đầu năm.

Tuy nhiên, cơ hội bắt chính của Tiến Dũng tại AFF Cup 2018 là không cao, bởi 2 người đàn anh Văn Lâm, Tuấn Mạnh đều đang thể hiện phong độ ấn tượng.

Văn Lâm vừa được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu V.League, còn Tuấn Mạnh đã bắt chính trong những trận gần nhất của đội tuyển ở vòng loại cuối Asian Cup 2019.

Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X