Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Phan Văn Đức được giao nhiệm vụ mới ở AFF Cup 2018

Thứ Bảy 03/11/2018 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Phan Văn Đức mới đây đã tiết lộ chuyện được HLV Park Hang Seo giao yêu cầu mới tại AFF Cup sắp tới.

Tiền vệ Phan Văn Đức được giao nhiệm vụ mới ở AFF Cup 2018

Trong một tiết lộ trên facebook mới đây tiền vệ Phan Văn Đức đã hé lộ chuyện được HLV Park Hang Seo giao cho nhiệm vụ mới ở AFF Cup 2018.

Tiền vệ Phan Văn Đức được giao nhiệm vụ mới ở AFF Cup 2018  hình ảnh
Phan Văn Đức tự tin ở vị trí mới được HLV Park Hang Seo giao phó ở AFF Cup

Cầu thủ của SLNA chia sẻ một cách hào hứng: “Vị trí mới luôn đi kèm với những thử thách mới. Thoải mái và chiến đấu hết mình nha Đức cọt”.

Như vậy, nhiều khả năng Văn Đức sẽ thi đấu trong một vị trí mới trên sân thay vì tiền vệ tấn công giống như tại VCK U23 châu Á hay Asiad 2018.

Trong chuyến tập huấn Hàn Quốc vừa qua, Văn Đức đã được HLV Park Hang Seo sử dụng thử nghiệm cho vị trí hậu vệ phải, vị trí mà ông Park đang đau đầu tìm người thay thế Vũ Văn Thanh dính chấn thương. Vì vậy, rất có thể đây sẽ là vị trí mà Văn Đức sẽ gắn bó ở AFF Cup 2018.

Ngày hôm qua, Phan Văn Đức, Trần Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu kết thúc buổi tập với những bước chân tập tễnh và phải chườm đá. Tuy nhiên, chấn thương của Phan Văn Đức và các đồng đội là không đáng ngại và không ảnh hưởng nhiều đến sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam.

Chiều nay (3/11), ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập cuối tại Hà Nội trước khi di chuyển sang Lào vào ngày mai để bắt đầu chiến dịch AFF Suzuki Cup 2018. Danh sách 23 cầu thủ cuối cùng dự AFF Cup sẽ chỉ được HLV Park Hang Seo công bố vào 7/11, một ngày trước khi giải đấu bắt đầu.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

NÓNG: Thủ môn Bùi Tiến Dũng chấn thương cổ chân
Chưa đầy một tuần trước thời điểm khai cuộc AFF Cup 2018, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã dính chấn thương nhẹ ở cổ chân trái.
Đối thủ của ĐT Việt Nam tuyên bố sẽ vô địch AFF Cup 2018
Mới đây, HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia đã tuyên bố đội bóng của ông sẽ vượt qua các đối thủ để vô địch AFF Cup 2018.
HLV Park Hang Seo ra lệnh cấm mới cho ĐT Việt Nam
Càng gần đến ngày AFF Cup 2018 khởi tranh, HLV Park Hang Seo càng cho thấy sự thận trọng khi tiếp tục ban hành lệnh cấm mới với ĐT Việt Nam.
ĐT Việt Nam sở hữu thành tích tệ hại ở bán kết các kỳ AFF Cup
Là đội bóng có thành tích vào bán kết đứng đầu Đông Nam Á nhưng lúc này ĐT Việt Nam lại đang có một thống kê tệ hại ở các lần góp mặt ở bán kết.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X