Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: ĐT Việt Nam "chốt sổ", loại đội phó trước thềm AFF Cup

Thứ Bảy 03/11/2018 23:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin chính thức vừa được đưa ra, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự AFF Cup 2018, và ĐT Việt Nam loại Đinh Thanh Trung trước giải.


Đội phó Thanh Trung bị loại
 

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ tham dự AFF Cup. Đáng chú ý trong danh sách cuối cùng này, tiền vệ đội phó Đinh Thanh Trung và hậu vệ Dương Thanh Hào là những cái tên phải ở nhà. Đây là quyết định được HLV Park Hang Seo và các cộng sự đưa ra, sau buổi họp vào tối 3/11.
 
Cùng với 2 cầu thủ này, trước đó ĐT Việt Nam còn loại 5 nhân tố bao gồm thủ môn Phạm Văn Cường, hậu vệ Đinh Viết Tú, Phạm Văn Thành, tiền vệ Nguyễn Hoàng Quốc Chí, Trần Minh Vương. Như vậy, danh sách 30 cái tên tới Paju – Hàn Quốc tập huấn đã chốt được 23 cầu thủ cuối cùng tranh tài tại AFF.

ĐT Việt Nam loại Đinh Thanh Trung trước thềm AFF Cup

ĐT Việt Nam loại Đinh Thanh Trung trước thềm AFF Cup


Và nếu như 6/7 cái tên kể trên đều là những gương mặt dễ đoán, thì sự vắng mặt của Đinh Thanh Trung lại đem tới một bất ngờ lớn. Cầu thủ đang khoác áo Quảng Nam đang được lựa chọn là đội phó của ĐT quốc gia, nhưng đã không gây đủ ấn tượng với ông thầy người Hàn Quốc và đã bị loại. Điều này cũng xuất phát từ màn trình diễn khá mờ nhạt của anh ở V-League 2018.
 
Như vậy, ông Park sẽ phải lập ra “ban cán sự” mới trong thời gian tham dự AFF. Như đã biết, Văn Quyết vẫn sắm vai đội trưởng của ĐT, và 1 trong 2 chức đội phó được giao cho Lương Xuân Trường. Và với việc ĐT Việt Nam loại Đinh Thanh Trung trước giải, chức đội phó còn lại khả năng sẽ được trao cho tiền đạo Nguyễn Anh Đức.
 
Theo kế hoạch, ĐT sẽ có buổi tập cuối cùng tại Hà Nội vào chiều mai (4/11), trước khi di chuyển tới Lào để chuẩn bị cho trận ra quân vào ngày 8/11 tới.

Danh sach chinh thuc DT Viet Nam tham du AFF 2018

Danh sách chính thức ĐT Việt Nam tham dự AFF 2018

 

Vua phá lưới nội V-League tự tin có suất thi đấu tại AFF Cup 2018
Chia sẻ với giới truyền thông trong buổi tập hôm 2/11, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã nói về sự cạnh tranh trên hàng công của ĐT Việt Nam.
NÓNG: Thủ môn Bùi Tiến Dũng chấn thương cổ chân
Chưa đầy một tuần trước thời điểm khai cuộc AFF Cup 2018, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã dính chấn thương nhẹ ở cổ chân trái.
HLV Park Hang Seo ra lệnh cấm mới cho ĐT Việt Nam
Càng gần đến ngày AFF Cup 2018 khởi tranh, HLV Park Hang Seo càng cho thấy sự thận trọng khi tiếp tục ban hành lệnh cấm mới với ĐT Việt Nam.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X