Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV tuyển Anh tiết lộ lý do tới Philippines làm việc

Thứ Bảy 03/11/2018 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Goran Eriksson đã hé lộ lý do dẫn dắt ĐT Philippines tham dự hai đấu trường AFF Cup và Asian Cup 2019.

HLV Eriksson tiết lộ lý do tới Philippines làm việc

 

Ngay trước thềm AFF Cup 2018, LĐBĐ Philippines đã quyết định bổ nhiệm HLV Sven-Goran Eriksson. Đây được xem là một thông tin khá bất ngờ bởi trong quá khứ ông Eriksson từng dẫn dắt rất nhiều đội bóng lớn như ĐT Anh, Mexico hay Man City, Roma, Benfica,…

HLV Eriksson tiết lộ lý do tới Philippines làm việc hình ảnh
HLV Sven-Goran Eriksson muốn tìm kiếm thử thách ở ĐT Philippines

Lý giải về quyết định dẫn dắt ĐT Philippines, nhà cầm quân người Thụy Điển đã cho rằng mình muốn tìm kiếm những thử thách mới.

HLV Eriksson chia sẻ trên tờ Fotbollskanalen: “Ngay khi nhận được lời mời của LĐBĐ Philippines, tôi đã dành thời gian để xem trận đấu của họ với Oman. Tôi đã gặp gỡ và nói chuyện với khá nhiều cầu thủ và thành viên trong đội. Tôi thấy đây là một thử thách rất thú vị.

Tôi lựa chọn Philippines thay vì cơ hội làm việc ở Brazil hay Tây Ban Nha dù cho số tiền tôi nhận được không nhiều bằng khi làm việc ở Trung Quốc. Nhưng với tôi, điều đó không quá quan trọng.

Không giống như ở châu Âu, bóng đá tại Philippines không thực sự phổ biến. Sau khi lần đầu giành vé tham dự Asian Cup, sự thu hút của môn thể thao này tại đây đã tăng đáng kể. Tôi hi vọng sẽ có thể tiến sâu cùng ĐT Philippines tại giải đấu sắp tới”.

Tại AFF Cup 2018, ĐT Philippines nằm ở bảng đấu khá khó khăn cùng Thái Lan, Indonesia, Singapore và Đông Timor. Ông Eriksson cũng cho biết sẽ không đặt nặng vấn đề thành tích cho các cầu thủ ở giải này, mà sẽ coi đó là một bước chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019. Ở giải đấu cấp độ châu lục, Philippines nằm chung bảng với những đối thủ mạnh như Trung Quốc, Hàn Quốc và Kyrgyzstan.

HLV ĐT Thái Lan tuyên bố đầy tự tin trước thềm AFF Cup 2018
Mới đây, HLV ĐT Thái Lan Milovan Rajevac đã có những chia sẻ đầy tự tin trước thềm AFF Cup 2018.
Vua phá lưới nội V-League tự tin có suất thi đấu tại AFF Cup 2018
Chia sẻ với giới truyền thông trong buổi tập hôm 2/11, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã nói về sự cạnh tranh trên hàng công của ĐT Việt Nam.
Tiền vệ Phan Văn Đức được giao nhiệm vụ mới ở AFF Cup 2018
Tiền vệ Phan Văn Đức mới đây đã tiết lộ chuyện được HLV Park Hang Seo giao yêu cầu mới tại AFF Cup sắp tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X