Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vua phá lưới nội V-League tự tin có suất thi đấu tại AFF Cup 2018

Thứ Bảy 03/11/2018 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông trong buổi tập hôm 2/11, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã nói về sự cạnh tranh trên hàng công của ĐT Việt Nam.

Tiến Linh tự tin có suất thi đấu tại AFF Cup 2018

Chỉ còn một ngày nữa, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Lào để chuẩn bị cho trận đấu mở màn AFF Cup 2018. Ở thời điểm hiện tại, có thể nói các cầu thủ Việt Nam đều đang rất sẵn sàng bước vào giải tuy nhiên việc 2 cái tên cuối cùng bị loại vẫn chưa được ông Park công bố cho tới ngày 7/11.

Tiến Linh tự tin có suất thi đấu tại AFF Cup 2018 hình ảnh
Tiến Linh tự tin giành vé đi AFF Cup 2018

Nói về cuộc cạnh tranh suất tham dự AFF Cup, tiền đạo trẻ Tiến Linh cho biết: “Đây là cuộc cạnh tranh căng thẳng vì tất cả các cầu thủ đều muốn đi đến mục tiêu cuối cùng. Tuy nhiên, các cầu thủ đều được thể hiện như nhau và cơ hội đang chia đều cho tất cả mọi người”.

Trong đội hình ĐT Việt Nam hiện có rất nhiều tiền đạo chất lượng như Anh Đức, Công Phượng, Văn Toàn, Đức Chinh hay Văn Quyết. Nhận xét về điểm mạnh của bản thân, Tiến Linh cho biết: “Mỗi tiền đạo có điểm mạnh riêng và ai cũng muốn phát huy tối đa để giúp đội nhà giành chiến thắng. Với tôi, khả năng dứt điểm và chọn vị trí là điểm mạnh. 

Đây là lần đầu tiên tôi được triệu tập lên ĐT Việt Nam và đang cạnh tranh hết mình cho một suất dự AFF Suzuki Cup. Tôi rất hạnh phúc bởi sau hai giải đấu trước đó không được đồng hành với đồng đội, thì lần này mình càng khát khao hơn để chứng bản thân và muốn làm một cái gì đó để mang về niềm vui cho NHM”.

Tiến Linh cũng không quên có những lời tán dương dành cho ông thầy người Hàn Quốc. Anh cho biết HLV Park Hang Seo là một nhà cầm quân tâm lý, luôn làm những điều mới mẻ, vui vẻ để tạo không khí tốt nhất cho đội trước khi bước vào giải đấu.

Tiến Linh là một trong những gương mặt trẻ tuổi của ĐT Việt Nam ở giải lần này. Anh cũng bị đánh giá có nguy cơ bị loại do hàng công ĐT Việt Nam lúc này đã quá chật chội với nhiều gương mặt.

Tiền vệ Phan Văn Đức được giao nhiệm vụ mới ở AFF Cup 2018
Tiền vệ Phan Văn Đức mới đây đã tiết lộ chuyện được HLV Park Hang Seo giao yêu cầu mới tại AFF Cup sắp tới.
NÓNG: Thủ môn Bùi Tiến Dũng chấn thương cổ chân
Chưa đầy một tuần trước thời điểm khai cuộc AFF Cup 2018, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã dính chấn thương nhẹ ở cổ chân trái.
Đối thủ của ĐT Việt Nam tuyên bố sẽ vô địch AFF Cup 2018
Mới đây, HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia đã tuyên bố đội bóng của ông sẽ vượt qua các đối thủ để vô địch AFF Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X