Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Juve và Milan “tranh nhau” cướp Torres khỏi tay Liverpool

Chủ Nhật 20/04/2008 05:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Liverpool có thể phải bất lực nhìn Fernando Torres đến với Milan hoặc Juventus. Đặc biệt là Milan, nếu Rossoneri không thành công trong vụ Ruud van Nistelrooy, họ sẽ “quyết chiến” với Liverpool và Juve để giành lấy Torres.

 

Những trục trặc tại Anfield giữa hai vị đồng chủ tịch George Gillett và Tom Hicks đã được The Times cảnh báo về một cuộc khủng hoảng tài chính của CLB Liverpool. Theo tờ báo này, Liverpool đã đồng ý vay một khỏan tiền khổng lồ có thời hạn 18 tháng với mức lãi suất 9% một năm, rơi vào tầm 2,8 triệu bảng, và phải hoàn trả tổng số tiền lên đến 31,5 triệu bảng ở cuối kì hạn.

 

The Time còn cho biết thêm, Liverpool có thể sẽ không đủ khả năng hoàn trả và cũng không được vay lại số nợ này. Điều đó sẽ khiến cho họ phải “cắn răng” bán đi một số cầu thủ để trả nợ như Torres và Ryan Babel, những cầu thủ đã được đề cập đến trong “giải pháp tài chính” của hai ông chủ người Mỹ.


Liệu Torres có bị bán để trả nợ?

 

Nếu “sát thủ” Torres được định giá vào khoảng 27,5 triệu bảng, anh sẽ là cái đích ngắm tới của cả hai gã khổng lồ Italia là Juventus và Milan, những CLB đang khao khát sở hữu một tiền đạo đẳng cấp.
 


Tham gia

Milan.

 

Trong khi đó, Milan và Juve cũng là hai cái tên được cho rằng đang “tranh chấp” tiền vệ Mathieu Flamini của Arsenal. Cả hai đều đã đưa ra “lời cám dỗ” bằng một bản hợp đồng kéo dài 5 năm, mỗi năm 3,5 triệu bảng tiền lương với Flamini. Nhưng có vẻ như Juve đã nhanh chân hơn khi giám đốc thể thao của họ là Alessio Secco vừa mới bay đến London để gặp gỡ Flamini, đồng thời nghiên cứu thêm về tình hình của Liverpool, nhằm đưa ra các bước đi tiếp theo.

 
Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X