Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Juve cân nhắc đề nghị của Manchester City

Thứ Ba 24/07/2007 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo các tin tức mới nhất, Manchester City đang bắt đầu tăng tốc trong cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Giorgio Chiellini của Juventus.

Giorgio Chiellini (trái)

 

Tham vọng trở lại hào quang của quá khứ cùng với số ngân sách khổng lồ mà tân chủ tịch

Thaksin Shinawatra đầu tư vào đã khiến cho HLV Sven Goran Eriksson chi rất mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng năm nay. Ngay sau khi nhận lời về dẫn dắt đội bóng thành Manchester, cựu HLV của ĐT Anh đang muốn biến đội bóng đang chơi tại Premiership thành một đế chế Italia ngay trên đất Anh. Đầu tiên ông giữ chân Bernardo Corradi, sau đó lần lượt ký hợp đồng với
Rolando Bianchi Manuele Blasi, và sắp tới sẽ là Chiellini.

 

Giorgio Chiellini là hậu vệ trẻ đã từng là đội trưởng của tuyển U 21 Italia. Trước khi là cầu thủ của Juventus, anh đã từng chơi cho Livorno và Fiorentina. Hiện tại, bên cạnh Manchester City, cầu thủ 22 tuổi này đang nhận được sự quan tâm của cả Liverpool khi đội chủ sân Alfield đề nghị mức giá 5 triệu bảng nhưng bị “Bà đầm già” từ chối. Tuy nhiên, xem ra Man City đã tỏ rõ quyết tâm của mình khi họ chính thức đưa ra lời đề nghị 10 triệu Euro.

 

Mặc dù Juve cho biết họ không muốn bán Chiellini nhưng với lời đề nghị hấp dẫn từ phía Man.City, rất có thể “lão bà” sẽ để cho hậu vệ của mình ra đi.

 

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X