Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Atlético chấp nhận mức giá 19 triệu Euro cho Simao

Thứ Bảy 21/07/2007 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tin mới nhận, Atletico de Madrid đã có được chữ ký của tiền vệ Simao Sabrosa sau khi đội bóng Tây Ban Nha chấp nhận mức giá 19 triệu Euro mà Benfica đưa ra.

Simao trong màu áo Benfica

Sau khi không nhận được sự đồng ý của FC Porto về trường hợp của  Ricardo Quaresma, Atletico đã ngay lập tức chuyển sang tiền vệ Simao của Benfica. Ban lãnh đạo của hai CLB đã thống nhất được mức phí chuyển nhượng cũng như các điều khoản trong bản hợp đồng. Theo đó, cựu cầu thủ của Barcelona sẽ chơi cho A.Madrid trong vòng bốn năm với mức lương 2,5 triệu bảng mỗi mùa. Mặc dù chưa có tin chính thức về bản hợp đồng mới này, nhưng Atletico cho biết họ sẽ công bố vụ chuyển nhượng trong thời gian sớm nhất.

Về phần Simao, anh đã đề nghị Benfica cho phép mình được chuyển đến đội chủ sân Vicente Calderón sau khi họ không thể đáp ứng mức giá 25 triệu mà phía đội bóng Bồ Đào Nha đã đưa ra trước đó. Hiện tại tiền vệ 27 tuổi không tham gia vào chuyến tập huấn cho mùa giải tới của CLB tại Rumani. Theo kế hoạch, Simao sẽ bay đến Madrid vào đầu tuần tới và có cuộc kiểm tra y tế. Sau đó anh sẽ tham gia tập trung cùng các đồng đội để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Ban lãnh đạo của Atletico cho biết mặc dù đã có được Simao nhưng họ vẫn không từ bỏ mục tiêu Quaresma bất chấp sự phản đối của Porto. Lý do là vì HLV Javier Aguirre đang cân nhắc việc bán tiền vệ cánh trái Martin Petrov sau khi cầu thủ này nhận được sự quan tâm của hai đội bóng đang chơi tại Premiership là Tottenham Hotspur và Manchester City. Nếu tiền vệ  người Bungari ra đi, Quaresma sẽ là được chọn để chơi tại hành lang trái của Colchoneros.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X