Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool quyết giành Heinze bằng mọi giá

Thứ Ba 24/07/2007 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh nhất quyết không chịu từ bỏ cuộc đua giành giật hậu vệ người Argentina, Gabriel Heinze của đối thủ Manchester United dù những nỗ lực của họ liên tục bị từ chối.

Rõ ràng, Sir Alex Ferguson có đủ khôn ngoan để không dại gì bán cầu thủ của mình cho một trong những địch thủ hàng đầu ở nước Anh, nhằm "tiếp tay" cho họ tăng cường sức mạnh. Trong một diễn biến mới nhất, đề  nghị trị giá 6,8 triệu bảng của Liverpool đã bị MU từ chối thẳng thừng.


Rắc rối là ở chỗ theo Liverpool, họ đã thực hiện đúng những gì MU đã yêu cầu cho hậu vệ này. Bởi người đại diện của Heinze cho biết chủ tịch MU David Gill, đã gửi cho hậu vệ này một bức thư trong đó hứa hẹn sẽ bán Heinze cho bất kỳ đội bóng nào trả giá hơn 6 triệu bảng. Bức thư này không loại trừ Liverpool ra khỏi danh sách các đội có thể mua Heinze. Tuy nhiên, David Gill phản pháo lại rằng bức thư đó không có tính pháp lý và không thể "vượt qua" được bản hợp đồng giữa hậu vệ người Argentina và MU vẫn còn thời hạn 2 năm nữa.

Với sự quyết tâm của mình, HLV Benitez cho biết sẽ yêu cầu các luật sư của đội bóng xem xét vụ việc này. Còn HLV Ferguson cũng tuyên bố: "Chúng tôi đang xem xét những phát biểu từ phía đại diện của Heinze và thời điểm tiếp xúc đầu tiên của người này với Liverpool. Chúng tôi không hài lòng với hành động của đại diện Heinze trong vụ việc này. Sẽ phải mất vài ngày để xem xét trước khi chúng tôi có thể nói thêm được điều gì".

Chưa biết trong những ngày tới, vụ rắc rối này sẽ đi đến đâu nhưng dường như, MU không thể giữ lại được Heinze nữa rồi. Ý của hậu vệ này đã quyết và nhiều khả năng, tình huống xấu nhất là MU sẽ đành phải chấp nhận bán cầu thủ của mình cho Liverpool. Trước đó, trong lịch sử, chỉ có duy nhất một cầu thủ chuyển từ Old Traffod tới Anfield. Đó là tiền đạo Phil Chisnall và vụ việc đã xảy ra từ năm 1964. Heinze sẽ là người thứ 2?

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X