Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng Bongda24h (chiều 8/8)

Thứ Sáu 08/08/2008 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Inter quyết có Quaresma, PSG mượn Kezman, Recoba về River Plate…là những tin chính có trong Bản tin Chuyển nhượng (chiều 8/8)


Inter quyết theo đuổi Quaresma

Quaresma ghi bàn ấn định tỉ số cho Porto


Dù Mourinho từng nói rằng Inter sẽ đóng cửa thị trường chuyển nhượng sau vụ tuyển mộ Sulley Muntari, nhưng báo giới Italia vẫn đồn ầm lên rằng chiến thuật gia người Bồ Đào Nha vẫn muốn có thêm một tân binh nữa nơi tuyến giữa để làm cho miếng ghép của mình thêm hoàn hảo. Dĩ nhiên, cái tên được nhắc đến nhiều nhất lúc này trong cuốn sổ ghi chép của Mourinho là Ricardo Quaresma. Cái giá 27 triệu euro mà Porto đòi hỏi có vẻ như hơi nhiều với số tiền mà Inter sẵn có. Mà Mourinho thì lại rất "kết" Quaresma nên kênh Sportmediaset loan tin là HLV người Bồ Đào Nha sẽ "tinh giản biên chế" ở Inter hiện nay để lấy tiền mua Quaresma.

 

Ivan Campo tới Ipswich Town

 

Sau khi Bolton từ chối gia hạn hợp đồng, Ivan Campo đã quyết định gia nhập đội bóng đang chơi tại Championship, Ipswich Town.Tiền vệ kỳ cựu này đã khước từ lời đề nghị từ Hull City, tân binh của Premier League, đồng thời từ chối luôn cơ hội được chơi tại giải đấu cao nhất xứ sở xương mù. Campo cho biết lý do chọn Ispwich: “Tôi biết khả năng của mình không còn thích hợp với bóng đá đỉnh cao, tôi chọn Ipswich vì tôi nghĩ mình hợp với lối chơi của họ. Ipswich vẫn là đội bóng tên tuổi tại Championship nên tôi vẫn còn động lực để cống hiến”.

 

 PSG mượn Kezman

 

Tiền đạo của Fenerbahce, Mateja Kezman mùa tới sẽ thi đấu cho PSG theo 1 hợp đồng cho mượn. Sau khi vua phá lưới La Liga, Daniel Guiza đầu quân cho Fenerbahce, tương lai của Kezman tại đội bóng TNK đã không còn được đảm bảo. Đã có khá nhiều CLB của Đức và Pháp để ý đến tiền đạo này. Tuy nhiên PSG là CLB đi tiên phong trong việc đạt được những thoả thuận với Fenerbahce về trường hợp của Kezman. Trong mùa giải tới, nếu như tiền đạo người Serbia thể hiện phong độ tốt, đội bóng nước Pháp sẽ trả cho Fenerbahce 4 triệu euro để mua đứt Kezman.

 

 Recoba về River Plate

 

 

Recoba sẽ về chơi cho River Plate


Sau khi bị Inter Milan thanh lý hợp đồng, tiền đạo Alvaro Recoba đã bày tỏ mong muốn được trở về Nam Mỹ thi đấu. Có thể Recoba sẽ chọn River Plate để chơi bóng trong những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp cầu thủ. Recoba cho biết: “Hiện chưa có gì chắc chắn, tôi vẫn đang chờ đợi vì trong tuần này đại diện của tôi, Paco Casal vẫn đang ở châu Âu để nghe nghóng tín hiệu từ 1 số CLB châu Âu. Tuy nhiên có lẽ đã đến lúc tôi đến Argentina để thi đấu. Có thể tôi sẽ chọn River Plate vì HLV Diego Simeone đã bày tỏ mong muốn như vậy. Hơn nữa, bản thân tôi biết mình chơi bóng ở đâu là phù hợp”.

 

Lecce chiêu mộ Castillo

 

 Tân binh của Serie A mùa tới vừa đón nhận thêm 1 cầu thủ mới nữa trong kế hoạch bổ sung lực lượng cho mục tiêu trụ hạng, đó là tiền đạo Ignacio Castillo từ Pisa. Mới cách đây vài ngày, Lecce vừa hỏi mua Castillo nhưng chính bản thân BLĐ Lecce cũng không nghĩ mọi chuyện lại diễn ra nhanh chóng đến vậy. Khoản tiền mà tân binh Serie A đã trả cho Pisa vào khoảng 2 triệu euro. Trước Castillo, một chân sút chất lượng khác là Daniele Cacia cũng đã cập bến Stadio Via del Mare từ Fiorentina.

  •  Bongda24h(tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X