Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Reyes chính thức gia nhập Benfica

Thứ Sáu 08/08/2008 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - CLB Bồ Đào Nha, SL Benfica vừa tuyên bố đã chính thức có được chữ ký của Antonio Reyes từ Atletico Madrid theo một hợp đồng cho mượn dài hạn.

Reyes sẽ chơi bóng tại Bồ Đào Nha mùa tới

Benfica đang có những động thái cho thấy tham vọng lớn của họ tại mùa bóng năm nay. Với việc bổ nhiệm HLV Quique Flores trở thành HLV mới của CLB, đại diện của bóng đá Bồ Đào Nha đang có những đầu tư tốt nhất cho một mùa giải mới. Ngay sau khi có được tiền vệ tổ chức Pablo Aimar, Flores cũng hoàn tất luôn bản hợp đồng mang tên Antonio Reyes.

Để có được cựu cầu thủ của Arsenal, Benfica đã đi đến thống nhất mượn Reyes từ Atletico ở mùa bóng đầu tiên sau đó có quyền mua đứt nếu như có nhu cầu. Số tiền ban đầu mà Benfica phải trả đội bóng tây Ban Nha sẽ là 2,5 triệu euro cộng với 25% quyền lợi của cầu thủ.

Ngay sau khi đi đến những thống nhất, một thông báo đã được đưa ra trên trang web của Benfica: " Chúng ta đã có được Reyes, một cầu thủ chạy cánh trái hoàn hảo. Anh ấy sẽ là một trong những tân binh sẽ tỏa sáng ở mùa giải tới."

Như vậy, với việc chuyển sang Bồ Đào Nha thi đấu, con đường chơi bóng của Reyes vẫn còn rất lận đận khi cứ mỗi năm anh lại chuyển tới chơi cho một câu lạc bộ khác nhau. Trong vòng 4 năm, anh đã kinh qua Arsenal, Real Madrid, Atletico và Benfica. Đội bóng mà cầu thủ 27 tuổi này gắn bó lâu nhất là Arsenal với 3 năm chơi bóng tại thủ đô London nước Anh.

Kiều Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X