Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng Bongda24h (chiều 7/8)

Thứ Năm 07/08/2008 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn thị trường chuyển nhượng trong làng bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Diego Milito: “Tôi hạnh phúc tại Zaragoza”
 
 
Tiền đạo của Real Zaragoza, Diego Milito vừa khẳng định tương lai của mình tại Zaragoza mặc dù đội bóng của anh đã không còn được chơi ở La Liga mùa tới.Trong mùa hè nay, Valencia và Tottenham đã bày tỏ mong muốn có được Milito nhưng các CLB nói trên đều không đưa ra lời đề nghị cụ thể với Zaragoza. Do đó, chân sút người Argentina sẽ ở lại sân La Romareda trong mùa tới. Milito cho biết: “Tôi đang là cầu thủ của Zaragoza, tôi vẫn còn 3 năm nữa trong bản hợp đồng với CLB và tôi sẽ cùng với các đồng đội trở lại La Liga sau 1 năm nữa”.

 
HLV Schuster: “Quyết định của Ronaldo làm tôi thất vọng” 

HLV của Real Madrid Bernd Schuster đã bày tỏ sự thất vọng sau khi tiền vệ Cristiano Ronaldo quyết định ở lại với sân Old Trafford.Vị HLV này cho biết: “Chúng tôi buộc phải tôn trọng quyết định này, Ronaldo có quyền lựa chọn CLB để chơi bóng. Thật tiếc khi cậu ấy đã không chọn Real Madrid. Tuy vậy, Manchester United là một đội bóng đẳng cấp nên quyết định của Ronaldo cũng thật dễ hiểu. Về phía Real Madrid, chúng tôi vẫn đang có một đội hình rất mạnh. Mùa tới, các cầu thủ của tôi sẽ thi đấu hết sức để ghi được càng nhiều bàn thắng càng tốt”.

 
Coloccini chính thức gia nhập Newcastle 
 
Deportivo La Coruna vừa chính thức thông báo họ đã bán hậu vệ người Argentina, Fabricio Coloccini cho Newcastle United với mức phí chuyển nhượng 13 triệu euro.Với mục tiêu lọt vào Top 6 tại Premier League mùa tới, Newcastle đang rất tích cực trên TTCN và Coloccini chỉ mới là một trong những cầu thủ tên tuổi đầu tiên trong kế hoạch tăng cường lực lượng mạnh mẽ của HLV Kevin Keegan.
 
Coloccini, 26 tuổi, đến với Deportivo năm 2004 từ AC Milan, và là một trụ cột không thể thiếu ở hàng phòng ngự của CLB Tây Ban Nha. Coloccini là mẫu cầu thủ đa năng khi anh có thể chơi tốt ở vị trí hậu vệ phải cũng như trung vệ. Tuy vậy, vài tuần gần đây Colocini bày tỏ ý định ra đi khi thừa nhận không cảm thấy hạnh phúc tại sân Riazor.
 
Coppell: “Shorey sẽ ra đi vào cuối tuần này” 
 
HLV Steve Coppell vừa lên tiếng thừa nhận Nicky Shorey sẽ rời Reading trong 2 ngày tới.Nicky Shorey được coi là phát hiệu mới của bóng đá Anh ở vị trí hậu vệ trái mùa bóng vừa qua. Chính điều này đã khiến cựu cầu thủ của Leyton Orient trở thành mục tiêu theo đuổi của rất nhiều CLB. Bất chấp những nỗ lực của Reading, sau Dave Kitson, HLV Steve Coppell sẽ phải nói lời chia tay với Nicky Shorey. Phát biểu trước báo giới, vị HLV 53 tuổi này thừa nhận: “Tôi rất hài lòng với Shorey, ngay cả ở thời điểm hiện tại. Tôi rất muốn anh ta sẽ ở lại để giúp CLB trở lại Premier League, nhưng Shorey nói rằng anh ta muốn ra đi để tìm kiếm những thử thách mới. Tôi hoàn toàn có thể hiểu được suy nghĩ của Shorey”.
 
Walcott: “Chúng tôi sẽ giành ngôi vô địch” 
 
Mặc dù không được đánh giá cao nhưng có vẻ như Theo Walcott cùng các đồng đội đang sẵn sàng cho sự trở lại của Arsenal tại Premier League mùa giải tới.Theo Walcott đã bắt đầu chứng minh được tài năng của mình trong giai đoạn cuối của mùa giải trước và nếu tiếp tục duy trì phong độ đó thì rất có thể mùa giải tới sẽ là cơ hội để cựu cầu thủ của Southampton khẳng định vai trò của mình trong đội hình của The Gunners. Phát biểu trên Sky Sports News, tiền đạo mới 19 tuổi này tuyên bố: “Kinh nghiệm cùng sự tự tin chính là những thứ mà chúng tôi đang thiếu. Nếu chúng tôi có được sự tự tin cần thiết, tôi tin rằng Arsenal có thể giành mọi chiến thắng”.
 
Gomez: “Chúng tôi muốn Villa và Silva ở lại” 
 
Valencia vẫn chưa thể gia hạn hợp đồng với hai cầu thủ trụ cột David Villa và David Silva, trong khi bộ đôi này đang được khá nhiều đội bóng châu Âu quan tâm một cách đặc biệt.Thông tin trên vừa được phó chủ tịch Valencia, Fernando Gomez tiết lộ trong cuộc trả lời phỏng vấn vào ngày hôm qua: “Tôi đã gặp đại diện của David Villa và David Silva vào chiều nay (6/8) để bàn về vấn đề gia hạn hợp đồng cho hai cầu thủ này. Chúng tôi muốn David Villa và David Silva ở lại. Mặc dù các bên còn chưa thống nhất được một số vấn đề, nhưng quá trình thương lượng sẽ được tiếp tục vào ngày mai”. David Villa và David Silva đều là tuyển thủ QG Tây Ban Nha, cả hai đã thi đấu rất nổi bật ở Euro 2008.

Bongda24h (tổng hợp)
 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X