Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Barca mở màn cuộc chiến David Silva với 25 triệu Euro

Thứ Tư 06/08/2008 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - The Blaugrana có vẻ như vẫn nắm thông tin rất nhanh nhạy, mặc dù họ đang phải trải qua chuyến du đấu ở New York. Trước những động thái nhòm ngó Silva của một số CLB, giám đốc thể thao của Barca đã lập tức có buổi đàm phán với người đại diện cho tuyển thủ Tây Ban Nha.

 

Người đại diện của Silva, Julio Llorente, cho rằng đây là thời điểm mà những cuộc thương lượng liên quan đến Silva sẽ là rất nhạy cảm, vì nó sẽ kiểm tra được cuộc cách mạng mới ở Valencia có cần đến Silva nữa hay không?


Silva đang được cả Barca và Roma để ý, nhưng anh lại muốn ở lại Valencia
 

Giám đốc thể thao kiêm phó chủ tịch mới được bổ nhiệm của đội chủ sân Mestalla là Fernando Gómez ngay lập tức đã bị đặt vào thế bí, NHM đang đón chờ động thái của ông, liệu Valencia có bán đi những hảo thủ tốt nhất của mình.

 

Silva rõ ràng là biết được những gì sẽ chờ đón anh tại Barcelona. David thừa hiểu anh sẽ có được mức lương cao hơn nhiều bởi các đội bóng lớn đang quan tâm đến mình, thay vì những gì đang được hưởng tại Valencia.

 

HLV Pep Guardiola rất muốn có được một cầu thủ chơi đôi công thực sự tốt bên cánh trái và Silva là cái tên đầu tiên ông nghĩ tới, thay thế cho chỗ trống Ronaldinho để lại.

 

Vụ chuyển nhượng trị giá 25 triệu Euro mà Blaugrana sắp thực hiện rất có thể sẽ được Valencia bật đèn xanh, nhưng trước hết họ phải bán đi Samuel Eto'o để "rủng rỉnh" theo đuổi mục tiêu của mình.

 

Về phía David Silva, người đại diện của anh tiết lộ tương lai của cầu thủ Valencia này sẽ được quyết định nội trong tuần sau. Julio Llorente đã gặp Fernando Gomez và chủ tịch Vicente Soriano vào hôm thứ 3 vừa rồi để bàn thảo về bản hợp đồng gia hạn của cầu thủ 22 tuổi.

 

Trong khi đó, ngoài Barca, còn có Roma là CLB lớn thứ hai công khai ý định chiêu mộ Silva. Julio cho hay trên tờ AS: "Cậu ấy muốn ở lại và CLB sẽ có 8 ngày để xem xét yêu cầu của Silva. Tuần tới mọi việc sẽ được giải quyết rõ ràng."

 

Về phía Valencia, Gomez tiết lộ: "Silva muốn ở lại. Điều trở ngại duy nhất lúc này chỉ còn là vấn đề lương bổng. Nhưng chúng tôi tin rằng bản thỏa thuận cuối cùng đang ngày càng gần hơn, nó dễ dàng hơn nhiều so với lúc bắt đầu đàm phán."

 

Cũng theo tờ AS, Valencia vừa đề nghị Silva gia hạn hợp đồng với mức lương cộng thêm 200 nghìn Euro mỗi năm, cùng với đó là 300 nghìn Euro tiền thưởng cuối mùa giải.

 

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X