Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng Bongda24h (sáng 8/8)

Thứ Sáu 08/08/2008 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn thị trường chuyển nhượng trong làng bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều sáng hôm nay.

Arsenal quan tâm tới Lorik Cana 
 
Báo giới loan tin tiền vệ Lorik Cana của Marseille hiện là mục tiêu chuyển nhượng mới nhất của Arsenal.Sau khi có được cầu thủ chạy cánh của Marseille, The Gunners lại tiếp tục quay trở lại đội bóng Pháp để hỏi mua tiền vệ người Albani, Cana.Hiện là đội trưởng của Marseille, nhưng Cana đang cân nhắc tương lai tại đất nước hình Lục lăng khi nhận được sự quan tâm của nhiều CLB. Cựu cầu thủ của PSG được định giá khoảng 6 triệu bảng.Cana đã thi đấu 3 mùa giải với 95 lần khoác áo, được HLV Arsene Wenger nhắm đến nhằm tăng thêm kinh nghiệm thi đấu cho đội hình quá nhiều cầu thủ trẻ của mình

 
Cesar muốn trở lại Lazio 

 Cesar (số 31) muốn được trở lại Lazio

Cựu cầu thủ của Inter Milan, Aparecido Cesar hiện đang tìm một bến đỗ mới, đã bày tỏ ý định trở lại khoác áo đội bóng cũ Lazio.Mặc dù giành được Scudetto cùng Inter Milan mùa giải trước, song Cesar không mấy hạnh phúc tại Nerazzurri khi phải vật lộn cùng chấn thương và sau đó không được HLV Roberto Mancini trọng dụng do có phong độ không tốt.Giờ đây, Cesar là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Inter, đang gấp rút tìm một CLB mới khi mùa giải mới sẽ bắt đầu trong 3 tuần tới.
 
Guardiola: "Eto'o sẽ không đi đâu hết" 
 
Trong buổi họp báo sau trận đấu giao hữu với New York Red Bulls, HLV CLB Barcelona, Pep Guardiola khẳng định tiền đạo Samuel Eto’o sẽ ở lại sân Nou Camp mùa giải tới.Còn nhớ khi mới bắt đầu lên nắm quyền tại Barca, chính Guardiola đã tuyên bố ông sẽ thanh lọc nhân sự mà Eto’o cùng với Ronaldinho và Deco là những cái tên đầu bảng. Deco đã gia nhập Chelsea còn Ronaldinho cũng đã tìm được điểm đến AC Milan, chỉ còn Eto’o là vẫn chưa thể rời đội bóng khổng lồ xứ Catalan dù có rất nhiều đại gia khắp châu Âu mời gọi. Tuy nhiên, trong những trận đấu chuẩn bị cho mùa giải mới, “Báo đen” đang thể hiện phong độ cực kỳ xuất sắc khi dẫn đầu danh sách phá lưới “giao hữu” với 5 bàn/160 phút (trung bình cứ 32 phút Eto’o lại nổ súng). Thêm vào đó, việc bổ sung một chân sút cự phách thay thế trong thời buổi “thóc cao gạo kém” như hiện nay là rất khó khăn, do đó dễ hiểu khi Guardiola sẽ phải thay đổi quyết định của mình.
 
Benfica theo đuổi Javier Portillo 
 
Theo giới báo chí TBN, CLB Benfica đang rất quyết tâm có được sự phục vụ của tiền đạo Javier Portillo. Thời gian gần đây, có tin cho rằng với nỗ lực làm mới đội ngũ nhân sự, đội bóng Bồ Đào Nha đang theo đuổi Luis Garcia của Espanyol. Tuy nhiên cái giá 12 triệu euro mà CLB TBN đưa ra là quá cao. Do đó HLV Quique Flores sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác, và Portillo chính sự lựa chọn hàng đầu của ông.
 
Luke Young đã chính thức thuộc về Aston Villa 
 
Ngay sau khi chiêu mộ được Nicky Shorey, BLĐ Aston Villa đã mang về một tân binh nữa, đó là hậu vệ cánh phải Luke Young từ Middlesbrough. Young vui mừng: “Tôi cảm thấy thoải mái khi ở đây, thật không ngờ mọi chuyện lại diễn ra thuận lợi như vậy. Tôi nghĩ Aston Villa có năng lực hơn Boro và tất nhiên khả năng tham dự các cup châu Âu của Villa là khá cao".
 
Villa sẽ ở lại Valencia 

Villa sẽ vẫn ở lại với Los Che

Người đại diện BLĐ Valencia khẳng định David Villa sẽ ở lại sân Mestalla thêm ít nhất một mùa bóng nữa.Tương lai của tuyển thủ người Tây Ban Nha này tại Valencia bị đặt một dấu hỏi lớn khi nhiều CLB hàng đầu châu Âu đang cố gắng có được sự phục của vua phá lưới Euro 2008 này. Sự khủng hoảng tài chính trong năm qua khiến BLĐ Los Che phải tuyên bố bán ít nhất một ngôi sao của mình nhằm kiếm tiền để chi tiêu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Song hôm qua (07/08), Valencia lại khẳng định không bán Villa và cho hay đã đề nghị với chân sút 26 tuổi này bản hợp đồng mới hấp dẫn hơn rất nhiều. “Villa sẽ ở lại sân Mestala. Cậu ta sẽ gia hạn hợp đồng với CLB trong vài ngày tới”, Jose Luis Tamargo, đại diện của CLB Valencia khẳng định.
 
Baptista chuẩn bị tới Roma 

 
Cựu GĐĐH CLB Real Madrid, Arrigo Sacchi tin rằng sẽ chẳng bất ngờ nếu Roma ký được hợp đồng với Julio Baptista trong mùa hè này.Tiền đạo người Brazil này là mục tiêu săn đuổi hàng đầu của Roma trong kỳ chuyển nhượng này nhằm bổ sung lực lượng chuẩn bị cho mùa giải mới. Các tờ báo của Italia ra ngày hôm qua (07/08) đưa tin, tiền đạo 26 tuổi này đã có sự thống nhất trong hợp đồng với The Giallorossi. Trong khi đấy, Sacchi – người đã đưa Baptista tới sân Bernabeu năm 2005 từ Sevilla – tin rằng CLB Roma sẽ có sự phục vụ của chân sút này trong vài ngày tới: “Cậu ta sẽ sớm trở thành cầu thủ của Roma. Baptista là tiền đạo có sức khỏe và kỹ năng săn bàn nhạy bén. Lối chơi của cầu thủ này hoàn toàn có thể hòa hợp được với Totti hay Vucinic”.Được biết, đội bóng chủ sân Olimpico đã trả giá 12 triệu euro cho chữ ký của Baptista nhưng “kền kền trắng” vẫn chưa hề có bất kỳ phản hồi nào.
 
Bongda24h (tổng hợp)
 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X