Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT U19 Việt Nam được khen ngợi sau trận đấu quả cảm trước Hàn Quốc

Thứ Năm 25/10/2018 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến trận đấu của U19 Việt Nam trước Hàn Quốc, HLV Nguyễn Thành Vinh đã có những lời khen ngợi dành cho thầy trò Hoàng Anh Tuấn.

HLV Nguyễn Thành Vinh khen ngợi U19 Việt Nam

Ở lượt trận đấu cuối vòng bảng cũng là trận đấu cuối của U19 Việt Nam ở sân chơi U19 châu Á, ĐT U19 Việt Nam đã phải nhận thất bại 1-3 chung cuộc trước đối thủ đến từ Hàn Quốc.

Tuy nhiên có thể khẳng định đây là một trận đấu rất hay của thầy trò Hoàng Anh Tuấn bởi họ đã thi đấu ngang ngửa đối thủ và chỉ thua bởi những sai lầm không đáng có cùng những quyết định thiếu chính xác từ trọng tài chính người Libăng.

HLV Nguyễn Thành Vinh khen ngợi U19 Việt Nam sau trận đấu quả cảm hình ảnh
ĐT U19 Việt Nam ăn mừng bàn thắng ghi vào lưới U19 Hàn Quốc

Sau trận đấu này, cựu HLV Nguyễn Thành Vinh đã có những chia sẻ trên báo Dân Việt: "Điều đáng khen là dù đã bị loại nhưng U19 Việt Nam vẫn thể hiện được tinh thần thi đấu rất tốt, ý thức kỷ luật cao, tuân thủ ý đồ chiến thuật của ban huấn luyện.

Lịch thi đấu VCK U19 Châu Á 2018
Bóng đá 24h: Cập nhật lịch thi đấu ngày giờ VCK U19 Châu Á - AFC U19 Champions League 2018

So với 2 trận trước, đây là trận đấu U19 Việt Nam cho thấy nền tảng thể lực được cải thiện hơn rất nhiều, dám chơi sòng phẳng với các cầu thủ cao to, được đánh giá mạnh hơn bên phía U19 Hàn Quốc và khiến họ phải trải qua những thời khắc vất vả, không dám coi thường chúng ta".

Bên cạnh đó, vị cựu HLV SLNA cũng thẳng thắn chỉ ra điểm yếu khó cải thiện của các cầu thủ trẻ Việt Nam.

"Cầu thủ của chúng ta còn non quá, một trận đấu mà phải chịu tới 3 quả phạt đền! Rõ ràng, tâm lý thi đấu của các cháu đã tự tin dần lên nhưng khi bị đối phương tấn công, dồn ép thì vẫn lộ ra những hạn chế ở khả năng bọc lót.

Về cơ bản, lứa U19 hiện nay đã cho thấy họ là những cầu thủ có tiềm năng, còn phát triển, hoàn thiện hơn nữa nếu được tạo điều kiện thi đấu quốc tế, va chạm nhiều hơn. Ở trận đấu với U19 Hàn Quốc, nếu may mắn, tôi nghĩ chúng ta cũng xứng đáng có 1 điểm", HLV này cho biết.

Video tổng hợp: U19 Việt Nam 1-3 U19 Hàn Quốc (VCK U19 châu Á 2018)
Đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn chơi trận hay nhất từ đầu giải nhưng vẫn phải nhận thất bại chung cuộc 1-3 trước đối thủ mạnh hơn là U19 Hàn Quốc.
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X