Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì sau thất bại đáng khen trước Hàn Quốc?

Thứ Năm 25/10/2018 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng U19 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ của mình sau trận đấu quả cảm của U19 Việt Nam trước Hàn Quốc.

HLV Hoàng Anh Tuấn khen ngợi sự cố gắng của các học trò

Tối ngày 25/10, ĐT U19 Việt Nam bước vào trận đấu cuối cùng tại VCK U19 châu Á 2018 gặp đối thủ Hàn Quốc. Do đã chính thức bị loại sau 2 thất bại liên tiếp trước Jordan và Úc nên các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn hoàn toàn thoải mái khi bước vào màn đọ sức với đội bóng mạnh nhất bảng.

Chính việc thi đấu không gặp áp lực đã giúp đoàn quân áo đỏ nhập cuộc khá tốt và tạo ra nhiều tình huống tấn công nguy hiểm. Họ sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước của tiền vệ Lê Xuân Tú ở phút 13 của trận đấu.

Tuy nhiên Hàn Quốc đã cho thấy đẳng cấp của mình khi lội ngược dòng giành thắng lợi 3-1 chung cuộc. Phát biểu sau trận đấu này, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tỏ rõ sự nuối tiếc khi không thể có 1 điểm trước đối thủ.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói về thất bại của U19 Việt Nam trước Hàn Qốc hình ảnh
HLV Hoàng Anh Tuấn hài lòng về màn trình diễn của U19 Việt Nam

"Tôi không phải hài lòng mà hết sức hài lòng với thái độ thi đấu và chất lượng thi đấu của các em hôm nay. Chơi một giải đấu đẳng cấp cao hơn, các em đã rất cố gắng.

Trận đấu chiều nay là bức tranh tổng thể của đội, Các em kém về mọi thứ so với đối phương, nhưng quan trọng là các em đã thể hiện thế nào", vị thuyền trưởng người Khánh hòa nói.

Dù trắng tay ở VCK U19 châu Á lần này nhưng ông Tuấn “con” vẫn hy vọng vào sự tiến bộ trong tương lai của U19 Việt Nam.

 "Tôi hy vọng sau thất bại này, bản thân các em sẽ rút ra kinh nghiệm và hy vọng người hâm mộ Việt nam sẽ ủng hộ các em. Các em vẫn còn rất trẻ, còn tương lai. Mỗi đối thủ là một trận đấu khác nhau. Khi các em tự tin hơn, không có mặc cảm thì các em chơi tốt nhiều".

Nhà cầm quân này cũng không quên nhắc tới vai trò của người hâm mộ trong sự phát triển bóng đá nước nhà. Vị thuyền trưởng U19 Việt Nam khẳng định: "Sự ủng hộ người hâm mộ rất quan trọng. Thành công vừa qua của bóng đá Việt Nam có được là nhờ người hâm mộ.

Các em trẻ cần sự ủng hộ về tinh thần, làm điểm tựa, động lực. Các em dù thất bại nhưng tương lai còn dài. Nếu được sự ủng hộ của người hâm mộ, tôi tin các em còn phát triển hơn".

ĐT U19 Việt Nam được khen ngợi sau trận đấu quả cảm trước Hàn Quốc
Chứng kiến trận đấu của U19 Việt Nam trước Hàn Quốc, HLV Nguyễn Thành Vinh đã có những lời khen ngợi dành cho thầy trò Hoàng Anh Tuấn.
Video tổng hợp: U19 Việt Nam 1-3 U19 Hàn Quốc (VCK U19 châu Á 2018)
Đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn chơi trận hay nhất từ đầu giải nhưng vẫn phải nhận thất bại chung cuộc 1-3 trước đối thủ mạnh hơn là U19 Hàn Quốc.
U19 Việt Nam toàn thua ở VCK U19 châu Á: Nỗi lo cho tương lai
Dù đã có sự chuẩn bị tích cực nhưng ĐT U19 Việt Nam vẫn phải ngậm ngùi chia tay VCK U19 châu Á 2018 từ rất sớm. Và sau những gì lứa cầu thủ của HLV Hoàng Anh...
Lứa U19 Việt Nam này mà đá SEA Games thì nguy to
HLV lão làng Lê Thụy Hải đánh giá lứa U19 Việt Nam này không thể dự SEA Games 31 nếu không có sự thay đổi sau màn trình diễn thiếu thuyết phục tại VCK U19 châu...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X