Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn tiết lộ những áp lực trên ĐT Việt Nam

Thứ Năm 25/10/2018 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút của HAGL mới đây đã thừa nhận việc gặp những áp lực trên ĐT Việt Nam khi luôn phải cạnh tranh với nhiều cầu thủ giỏi.

Văn Toàn tiết lộ những áp lực trên ĐT Việt Nam

Tiền đạo Văn Toàn là 1 trong số 30 cái tên được HLV Park Hang Seo triệu tập ở đợt tập trung lần này. Tuy nhiên, Văn Toàn vẫn chưa phải là một cái tên đáng tin cậy của HLV Park Hang Seo qua các thời kỳ, từ vòng chung kết U23 châu Á đến Asiad 2018, dù trong quá khứ anh từng là lựa chọn số 1 của HLV Hữu Thắng.

Ở các giải đấu này, chân sút quê Hải Dương ít khi được đá chính dù chơi ở vị trí nào cũng rất năng nổ và nhiệt tình. Anh chủ yếu vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp 2 thể tăng cường khả năng quấy phá của U23 Việt Nam.

Văn Toàn tiết lộ những áp lực trên ĐT Việt Nam hình ảnh
Văn Toàn khao khát được đá chính ở ĐT Việt Nam

Việc chưa thể chiếm được một suất đá chính trong đội hình U23 Việt Nam cũng khiến Văn Toàn không khỏi lo ngại trước thềm AFF Cup 2018.

Trong đợt tập huấn cùng đồng đội ở Paju, Hàn Quốc, tiền đạo Văn Toàn đã chia sẻ thật lòng: “Tôi có một chút áp lực bởi có nhiều cầu thủ giỏi đang ở đây. Vị trí của tôi cũng có nhiều người có điểm rơi phong độ tốt. Đây chắc chắn là cuộc cạnh tranh khó khăn nhưng tôi sẽ cố gắng thể hiện mình để ghi điểm trong mắt ban huấn luyện”.

Đánh giá về phong độ của bản thân thời điểm hiện tại, tiền đạo sinh năm 1996 cho biết: “Hiện tại rất khó để đánh giá về phong độ bản thân. Thời gian qua tôi vẫn tập luyện tốt, vẫn giữ sự hứng khởi, nhiệt huyết mỗi khi vào sân. Tôi hy vọng phong độ của mình sẽ tốt hơn nữa trong thời gian tới”.

Trong trận đấu tập đầu tiên với Incheon United, Văn Toàn chưa ra sân thi đấu. Nhưng theo chân sút của HA Gia Lai thì đây không phải là điều khiến anh lo lắng. Cơ hội vẫn chia đều cho tất cả khi vẫn còn có hai trận đấu nữa để toàn đội thể hiện, lọt vào mắt xanh ban huấn luyện.

“Không được ra sân trận đầu tiên không ảnh hưởng nhiều lắm. Đây là giai đoạn chuẩn bị, thầy Park có nhiều chiến thuật đưa ra. Lúc nào có cơ hội tôi sẽ thể hiện hết mình” - Văn Toàn bộc bạch.

Giao hữu ĐT Việt Nam 2-1 FC Seoul: Công Phượng lập công
Trận giao hữu thứ hai của ĐT Việt Nam gặp FC Seoul để chuẩn bị cho AFF Cup 2018 khép lại với màn lội ngược dòng ấn tượng của thầy trò HLV Park Hang Seo.
HLV Park Hang Seo hài lòng khi Công Phượng ghi bàn cho ĐT Việt Nam
Chứng kiến chiến thắng 2-1 của ĐT Việt Nam trước FC Seoul, HLV Park Hang Seo đã có những lời khen cho các học trò của mình.
HLV Incheon Utd chỉ ra điểm yếu của ĐT Việt Nam
Chia sẻ sau trận đấu giao hữu diễn ra chiều 22/10, HLV CLB Incheon Utd, HLV Jorn Andersen đã có những góp ý chân thành dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo.
Trợ lý HLV Park Hang Seo chỉ ra yếu tố ĐT Việt Nam phải cải thiện
Chia sẻ với báo giới, trợ lý thể lực của HLV Park Hang Seo, ông Bae Ji Won đã chỉ ra yếu tố ĐT Việt Nam phải cải thiện trong tương lai.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X