Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo hài lòng khi Công Phượng ghi bàn cho ĐT Việt Nam

Thứ Năm 25/10/2018 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến chiến thắng 2-1 của ĐT Việt Nam trước FC Seoul, HLV Park Hang Seo đã có những lời khen cho các học trò của mình.

ĐT Việt Nam có chiến thắng đầu tiên tại Hàn Quốc

Chiều 25/10 đội tuyển Việt Nam bước vào trận đấu tập thứ hai trong chuyến tập huấn dài ngày tại Hàn Quốc, gặp đối thủ là CLB Seul. Đây là đội bóng rất mạnh đang thi đấu tại K. League, và cũng được đánh giá là đối thủ mạnh nhất trong 3 đối thủ mà thầy trò HLV Park Hang Seo đối mặt tại xứ Kim Chi.

Ở trận đấu này, ông Park đã tung vào sân một đội hình khá trẻ với sự xuất hiện của thủ môn Bùi Tiến Dũng trước khung gỗ.

HLV Park Hang Seo hài lòng khi Công Phượng ghi bàn cho ĐT Việt Na hình ảnh
Công Phượng ghi bàn trong chiến thắng của ĐT Việt Nam trước FC Seoul

Hàng trung vệ gồm Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng. Trong khi đó Nguyễn Phong Hồng Duy, Trần Minh Vương, Lương Xuân Trường, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Văn Thành đá tiền vệ. Bội đôi cầu thủ trẻ Đức Chinh, Văn Toàn đá tiền đạo.

Với sức trẻ và khát khao thể hiện bản thân, đội bóng áo đỏ đã nhập cuộc tự tin và tạo ra thế trận cân bằng với đối thủ đang chơi bóng tại K. League. Cuối hiệp một Văn Toàn có cơ hội ngon ăn, song không thể có được bàn thắng mở tỷ số.

Tưởng chừng trận đấu sẽ khép lại với kết quả với tỷ số hòa 0-0, thì đúng vào phút thứ 43, trong một pha phản công nguy hiểm, cầu thủ số 22 của Seul FC dứt điểm quyết đoán mở tỷ số của trận đấu.

Bước sang hiệp 2, HLV Park Hang Seo làm mới đội hình bằng một loạt cái tên mới, theo đó Văn Lâm, Ngọc Hải, Xuân Hưng, Văn Hậu, Đức Huy, Quang Hải, Huy Hùng, Văn Đức, Văn Quyết, Thanh Trung, Tiến Linh là những cầu thủ được đá chính.

Với đội hình chất lượng, đội bóng áo đỏ kiếm soát tốt thế trận và thi đấu lấn lướt đội bạn. Hệ quả là ĐT Việt Nam đã có được 2 bàn thắng do công của Thanh Trung và Công Phượng sau những pha tấn công có nét để ấn định thắng lợi 2-1 chung cuộc.

HLV Park Hang Seo hài lòng khi Công Phượng ghi bàn

Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang Seo bày tỏ hài lòng về các học trò. Ông nói: “Tôi hài lòng về tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Tôi cũng rất vui khi ĐT Việt Nam đã có chiến thắng”.

Khi được hỏi về bộ khung của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo vẫn muốn giữ kín. “Bây giờ tôi vẫn đang lựa chọn. Thời gian còn nhiều và tôi cũng cần có thêm thời gian để thực hiện điều đó”, ông Park cho biết. 

Nói về thời hạn chốt danh sách, vị chiến lược gia này khẳng định, phải đến sát ngày giải diễn ra mới công bố. “Tôi sẽ bàn bạc với LĐBĐ Việt Nam về vấn đề này. Nhưng phải đến ngày 7/11 thì tôi mới có thể công bố danh sách dự giải”, HLV ĐT Việt Nam khẳng định.

Đội tuyển Việt Nam còn một trận đấu nữa trên đất Hàn Quốc trước khi về nước. Đó là trận gặp đội bóng đang thi đấu ở giải K-League Challenge, Seoul E-land vào ngày 29 tới.

Hé lộ kế hoạch công bố danh sách chính thức dự AFF Cup của ĐT Việt Nam
Theo đó, nhà cầm quân Hàn Quốc đã tính tới 2 phương án để công bố danh sách 23 cầu thủ sẽ tham dự AFF Cup 2018 sắp tới.
Trước thềm AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo lo ngại nạn dàn xếp tỉ số
HLV Park Hang Seo lo ngại vấn nạn dàn xếp tỉ số tại Đông Nam Á sẽ ảnh hưởng đến ĐT Việt Nam trong chiến dịch AFF Cup 2018.
HLV ĐT Thái Lan tự tin vô địch AFF Cup dù vắng 4 cầu thủ quan trọng
Trong một phát biểu mới đây, HLV ĐT Thái Lan, Milovan Rajevac đã khẳng định ĐT Thái Lan sẽ vượt qua khó khăn về nhân sự để vô địch AFF Cup 2018.
Quang Hải quyết tâm tỏa sáng trong lần đầu dự AFF Cup
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã đưa ra những chia sẻ của mình trong lần đầu tham dự AFF Cup cùng ĐT Việt Nam.
Thủ môn Đặng Văn Lâm lo mất suất bắt chính ở AFF Cup
Trong một chia sẻ mới đây, thủ môn Đặng Văn Lâm cho biết mình không tự tin giành suất bắt chính ở ĐT Việt Nam và cần cố gắng hơn nữa.
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X