Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam có thêm ca chấn thương sau trận thắng Seoul FC

Thứ Năm 25/10/2018 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Việt Nam vừa phải đón nhận thêm một trường hợp chấn thương sau trận đấu giao hữu với đối thủ Seoul FC chiều 25/10.

ĐT Việt Nam có thêm ca chấn thương sau trận thắng Seoul FC

Chiều ngày 25/10, ĐT Việt Nam bước vào trận đấu giao hữu thứ hai trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc gặp đối thủ đang chơi bóng ở K-League, Seoul FC.

Ở trận này, dù gặp phải không ít khó khăn khi đội hình liên tục có những sự thử nghiệm nhưng đoàn quân của HLV Park Hang Seo vẫn thi đấu khá tốt để đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1.

ĐT Việt Nam có thêm ca chấn thương sau trận thắng Seoul FC hình ảnh
Tiến Linh dính chấn thương trong trận đấu giao hữu của ĐT Việt Nam

Tuy nhiên một tin không vui sau chiến thắng này là việc tiền đạo trẻ Nguyễn Tiến Linh gặp chấn thương, và phải rời sân nhường vị trí cho ‘lão tướng’ Anh Đức.

Ở trận này, Tiến Linh được HLV Park Hang Seo bố trí thi đấu ngay từ đầu và đảm nhận vị trí sở trường tiền đạo cắm. Tuy nhiên, sau một pha va chạm anh đã không thể tiếp tục thi đấu.

Hiện vẫn chưa thể biết mức độ chấn thương của Tiến Linh có nghiêm trọng hay không. Nhưng nếu không thể tham dự AFF Cup 2018 thì đây thực sự là một điều tiếc nuối với cầu thủ đã ghi tới 15 bàn thắng tại V-League 2018.

Trước sự cố của Tiến Linh thì trung vệ Dương Thanh Hào cũng đã bị đau nhẹ trong trận đấu gặp Incheon nhưng may mắn là anh chỉ bị chấn thương nhẹ và chỉ mất 2 ngày là có thể bình phục.

HLV Park Hang Seo hài lòng khi Công Phượng ghi bàn cho ĐT Việt Nam
Chứng kiến chiến thắng 2-1 của ĐT Việt Nam trước FC Seoul, HLV Park Hang Seo đã có những lời khen cho các học trò của mình.
Văn Toàn tiết lộ những áp lực trên ĐT Việt Nam
Chân sút của HAGL mới đây đã thừa nhận việc gặp những áp lực trên ĐT Việt Nam khi luôn phải cạnh tranh với nhiều cầu thủ giỏi.
Quang Hải quyết tâm tỏa sáng trong lần đầu dự AFF Cup
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã đưa ra những chia sẻ của mình trong lần đầu tham dự AFF Cup cùng ĐT Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X