Thứ Ba, 23/04/2024 Mới nhất
Zalo

VFF công bố danh tính trợ lý ngôn ngữ mới của HLV Park Hang Seo

Thứ Năm 11/10/2018 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong sáng 11.10, LĐBĐ Việt Nam đã công bố danh tính trợ lý ngôn ngữ mới của HLV Park Hang Seo ở đội tuyển Việt Nam trong các chiến dịch AFF Cup và Asian Cup sắp tới.

Danh tính trợ lý ngôn ngữ mới của HLV Park Hang Seo

Sau vụ lùm xùm liên quan tới trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa, LĐBĐ Việt Nam đã tìm kiếm và bổ nhiệm một trợ lý mới cho HLV Park Hang Seo.

VFF công bố danh tính trợ lý ngôn ngữ mới của HLV Park Hang Seo hình ảnh
Ông Phan Duy Tuấn sẽ là trợ lý ngôn ngữ mới của HLV Park Hang Seo tại AFF Cup 2018

Và gương mặt thay thế đã được VFF công bố trong ngày hôm nay. Chia sẻ với báo giới, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết phiên dịch viên này là ông Phan Duy Tuấn, cựu sinh viên Khoa Đông Phương học của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM.

Trước khi trở thành ‘cánh tay trái’ của HLV Park Hang Seo, ông Tuấn đã có 8 năm sinh sống ở Hàn Quốc, trình độ thạc sĩ và từng là trưởng bộ phận pháp chế của một công ty lớn. Để trở thành trợ lý cho vị chiến lược gia người Hàn Quốc, các phiên dịch viên đều phải trải qua quá trình kiểm tra mọi mặt về ngôn ngữ, thể lực, khả năng làm việc dưới áp lực đến từ VFF. Người được chọn cũng cần nhận được sự đồng ý của ông Park.

Ông Phan Duy Tuấn sẽ chính thức bước vào làm việc tại chiến dịch AFF Cup 2018. Nhiệm vụ của vị trợ lý mới này sẽ là phiên dịch cho HLV Park Hang Seo và bộ sậu người Hàn Quốc, gồm trợ lý HLV Lee Young Jin và chuyên gia thể lực Bae Ji Won.

Theo chia sẻ của TTK Lê Hoài Anh, VFF hiện đang cảm thấy khá hài lòng với trình độ và năng lực của ông Tuấn. Không chỉ có vốn tiếng Hàn tốt, ông Tuấn còn có khả năng phiên dịch, truyền đạt và giao tiếp khá ổn.

Trước đó VFF đã phải chia tay trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa sau khi ông này tiết lộ quá nhiều thông tin nội bộ của đội tuyển trên các phương tiện truyền thông và sách. Ông Khoa cũng được đánh giá là người phiên dịch tốt, có nhiều đóng góp cho đội tuyển trong thời gian làm việc.

HLV ĐT Thái Lan lý giải về việc sử dụng nhiều cầu thủ trẻ ở AFF Cup
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên AFC News, HLV trưởng ĐT Thái Lan, ông Milovan Rajevac đã lý giải việc sử dụng nhiều cầu thủ trẻ tại AFF Cup sắp...
Đối thủ của ĐT Việt Nam thua đậm Indonesia trước thềm AFF Cup 2018
Trong trận đấu giao hữu mới đây, đối thủ của ĐT Việt Nam tại vòng bảng AFF Cup 2018, ĐT Myanmar đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-3 trước Indonesia.
Quế Ngọc Hải tự tin cạnh tranh suất đá chính ở AFF Cup 2018
Chia sẻ với giới truyền thông, trung vệ Quế Ngọc Hải cho biết sẽ cố gắng thi đấu để được góp mặt trong đội hình thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam tại AFF Cup...
Báo Hàn Quốc tin tưởng HLV Park Hang Seo sẽ thành công tại AFF Cup
Tờ Sportalkorea mới đây đã nhận định rằng với khả năng của mình, HLV Park Hang Seo sẽ giúp ĐT Việt Nam gặt hái thành công ở AFF Cup 2018.
Quang Hải, Duy Mạnh nhắn nhủ Văn Thanh sau khi lỡ hẹn với AFF Cup
Các ngôi sao U23 Việt Nam đã có những lời động viên dành cho hậu vệ Vũ Văn Thanh sau khi anh chính thức lỡ hẹn với AFF Cup vì chấn thương.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X