Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ của ĐT Việt Nam thua đậm Indonesia trước thềm AFF Cup 2018

Thứ Năm 11/10/2018 13:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu giao hữu mới đây, đối thủ của ĐT Việt Nam tại vòng bảng AFF Cup 2018, ĐT Myanmar đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-3 trước Indonesia.

ĐT Myanmar thua đậm Indonesia trước thềm AFF Cup

Trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2018, ĐT Myanmar – đối thủ nằm cùng bảng A với Việt Nam đã có trận đấu thử sức với Indonesia, một đội bóng mạnh trong khu vực.

Và không nằm ngoài những nhận định ban đầu, đội bóng mạnh hơn là Indonesia đã giành phần thắng chung cuộc sau bàn thắng mở tỷ số của ‘lão tướng’ Goncalves và cú đúp của sao trẻ mới nổi Irfan Jaya.

ĐT Myanmar thua đậm Indonesia trước thềm AFF Cup 2018 hình ảnh
Chân sút Goncalves mở tỷ số trong trận đấu giữa Indonesia và Myanmar

Với lợi thế sân nhà, Indonesia chọn cách tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ở trận này, đội bóng xứ Vạn đảo đã sử dụng hai cầu thủ nhập tịch là Alberto Goncalves gốc Brazil và Esteban Vizcarra gốc Argentina.

Đáng chú ý, Goncalves từng tham dự ASIAD 2018 với tư cách là một trong 3 suất cầu thủ trên 23 tuổi. Ngôi sao này đã để lại dấu ấn đậm nét khi ghi được 4 bàn thắng giúp đội tuyển chủ nhà Indonesia lọt tới vòng 1/8.

Và ở trận đấu này, Goncalves tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng mở tỷ số bằng cú đánh đầu hiểm hóc từ đường chuyền dọn cỗ của Febri Hariyadi ở phút thứ 19 của trận đấu. Trên đà hưng phấn, đội chủ nhà sớm định đoạt trận đấu ngay trong hiệp 1 với cú đúp của tiền đạo 22 tuổi Irfan Jaya ở các phút 26 và 40.

Irfan Jaya cũng đang là niềm hy vọng mới của bóng đá Indonesia. Tại ASIAD vừa qua, ngôi sao trẻ tuổi này đã cho thấy khả năng dứt điểm sắc bén với hai pha lập công vào lưới Olympic Palestine và Hong Kong. Với những gì đã thể hiện, Jaya nhiều khả năng cũng sẽ là mũi nhọn trên hàng công của "Garuda" tại AFF Cup 2018 sắp tới.

Quế Ngọc Hải tự tin cạnh tranh suất đá chính ở AFF Cup 2018
Chia sẻ với giới truyền thông, trung vệ Quế Ngọc Hải cho biết sẽ cố gắng thi đấu để được góp mặt trong đội hình thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam tại AFF Cup...
Báo Hàn Quốc tin tưởng HLV Park Hang Seo sẽ thành công tại AFF Cup
Tờ Sportalkorea mới đây đã nhận định rằng với khả năng của mình, HLV Park Hang Seo sẽ giúp ĐT Việt Nam gặt hái thành công ở AFF Cup 2018.
Từ chấn thương của Văn Thanh: Quang Hải, Văn Hậu nên thận trọng
Việc hậu vệ Vũ Văn Thanh dính chấn thương không thể lên tuyển là một tổn thất rất lớn của thầy trò Park Hang Seo tại AFF Cup 2018. Và nhiều cầu thủ cũng cần đá...
Quang Hải, Duy Mạnh nhắn nhủ Văn Thanh sau khi lỡ hẹn với AFF Cup
Các ngôi sao U23 Việt Nam đã có những lời động viên dành cho hậu vệ Vũ Văn Thanh sau khi anh chính thức lỡ hẹn với AFF Cup vì chấn thương.
Nhìn lại một năm của HLV Park Hang Seo ở Việt Nam: Mừng nhưng chưa vui
Như vậy là đã tròn 1 năm kể từ ngày HLV Park Hang Seo chính thức nắm quyền ở các ĐTQG Việt Nam. Suốt một năm qua, có thể nói nhà cầm quân Hàn Quốc đã gặt hái...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X