Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Phiên dịch Lê Huy Khoa nói gì về việc thôi làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo?

Thứ Năm 27/09/2018 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, phiên dịch viên Lê Huy Khoa đã có những chia sẻ của mình xung quanh việc nghỉ làm trợ lý cho ông Park.

 

Trong thời gian qua, câu chuyện trợ lý Lê Huy Khoa thôi làm việc với HLV Park Hang Seo đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của NHM.

TRỰC TIẾP U16 Việt Nam vs U16 Iran 19h45 ngày 27/9 (VCK U16 châu Á 2018)
Trực tiếp U16 Việt Nam - U16 Iran: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu U16 Việt Nam vs U16 Iran...

Nếu điều này xảy ra, nó sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ tới chiến dịch AFF Cup 2018 của thầy trò Park Hang Seo bởi ông Khoa không chỉ là một phiên dịch giỏi, thông thạo hai ngoại ngữ Hàn Quốc và tiếng Anh mà còn rất am hiểu bóng đá.

Phiên dịch Lê Huy Khoa nói về việc thôi làm trợ lý cho HLV Park hình ảnh
Trợ lý Lê Huy Khoa được cho là sẽ không làm việc cùng HLV Park Hang Seo ở AFF Cup 2018.

Trước tin đồn ngừng làm việc ở ĐT Việt Nam, vị phiên dịch viên này đã có những chia sẻ rất rõ ràng với Báo Người Lao Động.

Ông Khoa cho hay: "Tất cả mọi chuyện đều bình thường. Từ ngày 22-9, HLV Park vẫn đều đặn liên lạc với tôi để bàn về việc chuẩn bị nhân sự. Hôm qua, tôi tiếp tục trao đổi về việc dư luận chỉ trích tôi vì dự talkshow đã nói đến 2 câu chuyện bị xem là bí mật đội tuyển, nhất là việc sắp tới AFF Cup sẽ có khoảng 45 tuyển thủ được gọi lên dự tuyển. Ông Park nói với tôi "tập trung đội tuyển, gọi 40-45 cầu thủ là bình thường, sao lại gọi là bí mật?". Ông ấy nói với tôi không vấn đề gì".

Vị trợ lý này cũng nhắc tới câu chuyện viết sách về U23 Việt Nam mà nhiều người cho rằng đã làm lộ bí mật của đội tuyển.

Trợ lý HLV Park Hang Seo nói tiếp: "Về chuyện tôi viết sách U23 Việt Nam - Những chuyện chưa kể, HLV Park Hang-seo cũng ngạc nhiên vì những câu chuyện trong đó tất cả đã biết, VFF cũng biết, mọi thứ rất bình thường, sao dư luận lại chỉ trích? Tôi cũng nói rõ với ông ấy là quyển sách khi tái bản chỉ thay hình bìa, giữ nguyên nội dung, không thêm thắt gì mới cả, HLV Park Hang-seo nói không bận tâm lắm. Ông chỉ muốn trao đổi về kế hoạch chuẩn bị tới đây"

Cuối cùng, trả lời về thực hư chuyện nghỉ làm phó trướng cho nhà cầm quân Hàn Quốc, ông Lê Huy Khoa cho biết: "Hôm qua, anh Lê Hoài Anh, tổng thư kí VFF chỉ gọi điện nói tôi chuẩn bị cho đợt AFF Cup 2018, không nói gì về vấn đề dư luận đang chỉ trích tôi. Tôi trả lời sẽ cân nhắc, sắp xếp thời gian và sẽ hồi âm sớm chính thức".

Câu trả lời này cho thấy trợ lý Lê Huy Khoa vẫn có thể tiếp tục ở lại đóng góp công sức cho ĐT nếu thực sự HLV Park và VFF cần ông ở chiến dịch AFF Cup sắp tới.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Chuyên gia nội tin ĐT Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup 2018
Trong một chia sẻ mới đây, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh đã đưa ra nhận định về cơ hội vô địch AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam.
Chuyên gia Việt: Người Thái đang tung hỏa mù trước AFF Cup 2018’
Trong một chia sẻ mới đây, chuyên gia bóng đá Trịnh Minh Huế cho rằng người Thái đang cố gắng ‘tung hỏa mù’ trước thềm AFF Cup 2018.
Fox Sports đánh giá cao khả năng vô địch AFF Cup của ĐT Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây, tờ Fox Sports Asia đã phân tích và đánh giá cao cơ hội vô địch của ĐT Việt Nam khi mà ĐT Thái Lan không có sự phục vụ của nhiều trụ...
HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập 45 tuyển thủ cho AFF Cup 2018
Trong một chia sẻ gần đây với giới truyền thông, trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang Seo cho biết nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ gọi khoảng 45 tuyển thủ cho đợt tập...
Báo Thái chỉ ra lý do ĐT Thái Lan có thể thất bại trước Việt Nam
Mới đây trang Asean Football Thailand (tiếng Thái) đã tìm ra lý do để lo ngại ĐT Thái Lan sẽ lại gặp thất bại trước Việt Nam tại AFF Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X