Thứ Ba, 19/03/2024 Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải tự tin cạnh tranh suất đá chính ở AFF Cup 2018

Thứ Năm 11/10/2018 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, trung vệ Quế Ngọc Hải cho biết sẽ cố gắng thi đấu để được góp mặt trong đội hình thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018

Quế Ngọc Hải tự tin cạnh tranh suất đá chính ở AFF Cup 2018

Quế Ngọc Hải là cái tên thường xuyên lên tuyển Việt Nam từ năm 2014 cho tới nay. Mặc dù vậy ở thời điểm hiện tại, vị trí đá chính của anh đang bị lung lay dữ dội bởi sự vươn lên của các hậu vệ ‘đàn em’ U23 Việt Nam.

Quế Ngọc Hải tự tin cạnh tranh suất đá chính ở AFF Cup 2018 hình ảnh
Trung vệ Quế Ngọc Hải tự tin cạnh tranh một suất đá chính ở ĐT Việt Nam.

Điều này khiến Ngọc Hải cũng phần nào lo mất suất đá chính tại AFF Cup 2018. Trong một chia sẻ gần đây với Bongdaplus, ngôi sao xứ Nghệ cũng khẳng định như vậy: “Bây giờ các cầu thủ trẻ trưởng thành nhanh quá. Thú thực, khi nhìn các cầu thủ trẻ thi đấu tốt thì thấy vui vì điều đó rất có ích với đội tuyển.

Nhưng cũng vì thế mà tôi xác định, mình phải cố gắng để được ra sân. Còn ở trong tập thể thì luôn phải vì cái chung và không được phép tị nạnh, ghen ghét nhau”.

Quế Ngọc Hải cũng đánh giá bộ ba Tiến Dũng, Duy Mạnh và Đình Trọng đều có những đặc điểm riêng nhưng anh tự tin để ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo bằng khả năng của mình. Trung vệ SLNA cũng khẳng định việc được chọn đá chính hay ngồi dự bị không làm mình buồn lòng.

Bên cạnh đó, Quế Ngọc Hải cũng cho biết sẵn sàng thi đấu ở vị trí trái với sở trường là hậu vệ biên hay tiền vệ nếu HLV Park Hang Seo yêu cầu.

Anh tâm sự: “Nói chung ở bất cứ vị trí nào, kể cả thủ môn, tôi luôn sẵn sàng thi đấu. Tôi tin HLV Park Hang Seo đã có những tính toán về nhân sự nên mới triệu tập tôi lần này. Ông ấy luôn công bằng trong việc sắp xếp con người ở các thời điểm khác nhau. Thế nên, dù được bố trí đá vị trí nào, tôi luôn sẵn sàng”.

Chia sẻ thêm về tương lai, Ngọc Hải cho biết hợp đồng của mình với SLNA sẽ hết hạn vào ngày 31/12 tới. Tuy nhiên anh sẽ chờ sau AFF Cup 2018 mới đưa ra quyết định chính thức của mình.

Báo Hàn Quốc tin tưởng HLV Park Hang Seo sẽ thành công tại AFF Cup
Tờ Sportalkorea mới đây đã nhận định rằng với khả năng của mình, HLV Park Hang Seo sẽ giúp ĐT Việt Nam gặt hái thành công ở AFF Cup 2018.
Từ chấn thương của Văn Thanh: Quang Hải, Văn Hậu nên thận trọng
Việc hậu vệ Vũ Văn Thanh dính chấn thương không thể lên tuyển là một tổn thất rất lớn của thầy trò Park Hang Seo tại AFF Cup 2018. Và nhiều cầu thủ cũng cần đá...
Quang Hải, Duy Mạnh nhắn nhủ Văn Thanh sau khi lỡ hẹn với AFF Cup
Các ngôi sao U23 Việt Nam đã có những lời động viên dành cho hậu vệ Vũ Văn Thanh sau khi anh chính thức lỡ hẹn với AFF Cup vì chấn thương.
Trang chủ AFF Cup chỉ ra cái tên triển vọng của ĐT Việt Nam
Trang chủ AFF Cup mới đây đã đưa ra các ngôi sao trẻ của các đội tuyển ở giải đấu lần này. Và trong đó có một cái tên của ĐT Việt Nam

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X