Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Thái Lan lý giải về việc sử dụng nhiều cầu thủ trẻ ở AFF Cup

Thứ Năm 11/10/2018 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên AFC News, HLV trưởng ĐT Thái Lan, ông Milovan Rajevac đã lý giải việc sử dụng nhiều cầu thủ trẻ tại AFF Cup sắp tới.

HLV ĐT Thái Lan lý giải về việc sử dụng nhiều cầu thủ trẻ ở AFF Cup

Sau hai giải đấu thất bại của đội U23 tại đấu trường châu lục, người Thái đang quyết tâm giành ngôi vô địch AFF Cup 2018 để khép lại một năm thi đấu không thành công của bóng đá nước nhà.

Với việc đang thống trị khu vực bằng hai chức vô địch AFF Cup liên tiếp, người Thái thực sự không có nhiều khao khát vô địch như các đối thủ trong khu vực. Họ thậm chí còn sử dụng nhiều cầu thủ trẻ để có cơ hội gặt hái kinh nghiệm ở giải đấu này.

HLV ĐT Thái Lan lý giải về việc sử dụng nhiều cầu thủ trẻ ở AFF C hình ảnh
HLV Milovan Rajevac ĐT Thái Lan

Trong một chia sẻ mới đây, HLV trưởng ĐT Thái Lan, ông Milovan Rajevac cũng đã lý giải về việc sử dụng nhiều cầu thủ trẻ trên tuyển.

Vị HLV người Serbia cho biết: “Trận gặp Hong Kong tới đây, tôi muốn kiểm tra thái độ cầu thủ mình khi thi đấu sân khách, còn với Trinidad & Tobago thì sẽ là đợt kiểm tra cuối trên sân nhà. Thái Lan không có nhiều thời gian chuẩn bị cho AFF Cup nhưng đấy sẽ là cơ hội cho các cầu thủ trẻ lần đầu lên đội tuyển.

Một đội tuyển quốc gia luôn phải có những cầu thủ trẻ mới có chiều sâu và chất lượng. Phải luôn tạo điều kiện cho ít cầu thủ trẻ cọ xát ở những giải đấu lớn để họ học hỏi và rút kinh nghiệm”.

Dù Thái Lan cũng quyết tâm bảo vệ chức vô địch AFF Cup song ông Rajevac cũng khẳng định người Thái muốn chú trọng vào Asian Cup 2019 hơn là AFF Cup.

“AFF Cup quan trọng nhưng mục tiêu của chúng tôi là Asian Cup, vì đó là giải đấu mà cả đội tuyển Thái Lan hiện nay phải mang sứ mệnh chinh phục. Đó là nơi tập trung những đội bóng mạnh nhất châu lục với những trận đánh lớn và đáng giá.

Còn AFF Cup thì Thái Lan đã nhiều lần vô địch nhưng mục tiêu của chúng tôi vẫn là bảo vệ ngôi vô địch. Sắp tới nhiệm vụ của chúng tôi là phải khôi phục lại niềm tin của người hâm mộ Thái Lan sau hai thất bại ở các giải trẻ”, vị thuyền trưởng ĐT Thái Lan tâm sự.

Để chuẩn bị cho AFF Cup 2018, ĐT Thái Lan sẽ có hai trận đấu giao hữu gặp Hong Kong (Trung Quốc) ngày 11/10 và Trinidad & Tobago vào ngày 14/10.

Nhìn lại một năm của HLV Park Hang Seo ở Việt Nam: Mừng nhưng chưa vui
Như vậy là đã tròn 1 năm kể từ ngày HLV Park Hang Seo chính thức nắm quyền ở các ĐTQG Việt Nam. Suốt một năm qua, có thể nói nhà cầm quân Hàn Quốc đã gặt hái...
Văn Thanh dính chấn thương: Do đen đủi hay công tác điều trị yếu kém của HAGL?
Trước thềm AFF Cup 2018 – giải đấu quan trọng nhất trong năm của ĐT Việt Nam, chỉ còn 1 tháng nữa là bắt đầu, HLV Park Hang Seo đã nhận thông tin rất đáng...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X