Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bình Dương 0-0 (3-3) Hà Nội (KT): Bất lực trên sân khách, Hà Nội chấm dứt giấc mơ đoạt cú đúp

Thứ Năm 11/10/2018 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trực tiếp Bình Dương vs Hà Nội: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Bình Dương vs Hà Nội lượt về bán kết cúp quốc gia QG Việt Nam 2018 lúc 17h00 chiều ngày hôm nay 11/10.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

DANH SÁCH XUẤT PHÁT
Bình Dương:
Tấn Trường, Hồ Tấn Tài, Trung Tín, Anh Tài, Lê Tấn Tài, Sỹ Giáp, Tiến Linh, Anh Đức, Thanh Thảo, Đinh Hoàng Max, Rabo Ali.
Hà Nội: Văn Công, Văn Hậu, Văn Kiên, Đình Trọng, Duy Mạnh, Thành Lương, Quang Hải, Moses, Văn Quyết, Oseni, Văn Đại.

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu

- PHÚT THỨ 5: Đúng với tính chất quan trọng của trận đấu, hai đội nhập cuộc quyết liệt, liên tục có nhữn pha tranh chấp và va chạm quyết liệt trên sân.

- PHÚT 12: CƠ HỘI ĐẦU TIÊN. Nhận thấy có khoảng trống trước mặt, tiền đạo kỳ cựu Anh Đức quyết định vung chân sút căng từ chếch bên cánh phải và gần vòng cấm địa. Bóng đi chìm song chệch mục tiêu không bao xa.

- PHÚT 18: NGUY HIỂM. Tân vương V-League 2018 có đợt tấn công trung lộ khá hay với sự tham gia của Văn Hậu, Thành Lương và Oseni. Hậu vệ trái trẻ tuổi nhưng số 1 Việt Nam hiện nay là người dứt điểm cuối cùng nhưng Tấn Trường đã kịp băng ra khép góc. Thực ra, trước đó Văn Hậu chạm bóng không được tốt nên lỡ thời cơ dứt điểm tốt nhất.

- PHÚT 23: THẺ VÀNG! Anh Tài nhận thẻ vàng sau pha vào bóng nguy hiểm với Thành Lương. Sau đó khi tham gia ngăn chặn một tình huống đá phạt của đội khách, Anh Đức đã dính chấn thương ở đầu nhưng anh vẫn có thể tiếp tục thi đấu.

- PHÚT 28: Đến lượt Duy Mạnh nhận thẻ vàng sau pha va chạm với Tiến Linh. Trận đấu đang diễn ra rất nóng với liên tiếp những pha vào bóng quyết liệt từ cầu thủ hai đội.

- PHÚT 33: Nhận đường chuyền của đồng đội, Oseni thoát xuống bên cánh phải nhưng tiền đạo đội khách không thể dứt điểm trúng đích trước sự kèm cặp sát sao của Rabo Ali.

- PHÚT 37: NGUY HIỂM! Cả Anh Đức và Tiến Linh đều quá chậm chạp vào không thể băng vào đón đường treo bóng khó chịu của Đinh Hoàng Max bên cánh trái.

- PHÚT 41: Sóng gió nổi lên bên khung thành Bình Dương và có đến 2-3 cú dứt điểm được tung ra nhưng đều bất thành.

- PHÚT 44: ĐÁNG TIẾC. Nhận bóng từ Anh Đức, Thanh Thảo xử lý khéo léo, loại bỏ cầu thủ theo kèm để xâm nhập vòng cấm địa CLB Hà Nội rồi tung ra cú sút chéo góc và bóng đã đi sạt cột dọc.

- PHÚT 45: Những phút bù giờ, Bình Dương tạo sức ép rất mạnh về cầu môn Hà Nội nhưng mọi cố gắng đều không thể được biến thành bàn thắng. Trong đó đáng kể là tình huống quả đá phạt của Đinh Hoàng Max đưa bóng đến vị trí của Thanh Thảo nhưng hậu vệ số 3 lại đánh đầu chệch khung thành đội khách ở cự ly gần. Hai đội bước vào giờ nghỉ giải lao với kết quả hòa 0-0 tức là Bình Dương vẫn chiếm ưu thế trong việc giành vé vào chung kết nhờ tỷ số hòa 3-3 ở lượt đi trên sân khách.

HIỆP 2

- Sau giờ nghỉ giải lao, đội khách vùng lên rất mạnh, dồn đội hình lên cao hòng tấn công kiếm bàn thắng.

- PHÚT 52: HLV Chu Đình Nghiêm tung quân bài tẩy Hoàng Vũ Samson vào sân. Còn nhớ ở V-League 2018, tiền đạo nhập tịch này đã ghi được đến 15 bàn, chỉ sau đồng đội Oseni trong danh sách Vua phá lưới mặc cho chỉ bắt đầu được ra sân trong giai đoạn 2, lại chủ yếu từ băng ghế dự bị.

- PHÚT 54: Đoàn Văn Hậu thử vận may với một cú sút xa, bóng đi căng nhưng tìm đến đúng vị trí của thủ môn Tấn Trường.

- PHÚT 56: NGUY HIỂM. Thanh Thảo tạt bóng đẹp từ cánh trái và Tiến Linh chọn vị trí tốt để bật cao đánh đầu nhưng thủ môn Văn Công đã phản xạ tốt để cứu cho Hà Nội bàn thua trông thấy.

- PHÚT 58: CHƯA CÓ BÀN THẮNG. Từ một tình huống phạt góc, bóng bật ra tuyến hai và Hồ Tấn Tài có mặt vung chân sút căng nhằm về góc cao nhưng một lần nữa, Văn Công chơi xuất thần để đẩy bóng ra ngoài.

- PHÚT 60: CƠ HỘI. Đội trưởng Văn Quyết căng ngang khó chịu từ cánh trái và Quang Hải ập vào thực hiện pha kết thúc bằng gót song không trúng đích.

- PHÚT 67: Thành Lương rời sân nhường chỗ cho Đỗ Hùng Dũng, tiền vệ trung tâm xuất sắc đã dính chấn thương khi tham dự ASIAD 2018.

- PHÚT 70: NGUY HIỂM! Tấn Trường bắt bóng không dính, tuy nhiên trọng tài xác định thủ thành của Bình Dương bị cầu thủ Hà Nội phạm lỗi. Ngay sau đó, Văn Quyết cũng nhận thẻ vàng vì pha sút bóng vào người Tấn Trường.

- PHÚT 80: Đội khách Hà Nội nỗ lực đẩy cao đội hình tấn công nhưng vẫn chưa tìm được kẽ hở nơi hàng phòng ngự của chủ nhà Bình Dương.

- PHÚT 84: HLV Chu Đình Nghiêm tung quân bài cuối cùng vào sân: Thành Chung. Số 16 của Hà Nội đã vài lần cứu nguy cho đội nhà vào cuối trận mùa này.

- PHÚT 86: CƠ HỘI. Thành Chung suýt tỏa sáng như mong đợi khi vung chân bắt volley trong vòng cấm địa và bóng bay cao hơn xà ngang.

- PHÚT 90: Những phút cuối, Hà Nội dốc toàn bộ lực lượng lên tấn công nhưng chẳng thay đổi được gì.

- PHÚT 90+2: KHÔNG CÓ 11M. Tiền đạo Anh Đức ngã trong vòng cấm địa đội khách song trọng tài Hoàng Vũ đã không cắt còi.

- PHÚT 90+5: HÀ NỘI SUÝT CÓ CHIẾN THẮNG NGOẠN MỤC. Vào phút bù giờ cuối cùng, Hoàng Vũ Samson ngả lưng thực hiện cú móc bóng ngẫu hứng trong vòng cấm địa đội chủ nhà nhưng trong khoảng khắc xuất thần, Tấn Trường đã tung người cản phá thành công. Ngay sau đó, Hoàng Vũ Samson lại có một cơ hội tốt khác để ghi bàn song Tấn Trường vẫn là người chiến thắng.

- Trận lượt về bán kết cúp quốc gia đã kết thúc với tỷ số 0-0. Như vậy với tổng tỷ số 3-3 sau hai lượt trận, Bình Dương đã giành quyền vào chung kết gặp FLC Thanh Hóa. Trong khi đó, tân vương V-League tiếp tục cho thấy sự vô duyên với đấu trường cúp quốc gia. Ở mùa giải mà họ chơi quá hay, dễ dàng đoạt chức vô địch V-League 2018 bằng sức mạnh vượt trội song đã không thể hoàn tất giấc mơ lập cú đúp danh hiệu quốc nội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X