Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Son Heung-min quyết tâm vô địch ASIAD sau trận thắng Iran

Thứ Bảy 25/08/2018 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vượt qua Olympic Iran tại vòng 1/8 ASIAD, tiền đạo Son Heung-min một lần nữa đã khẳng định quyết tâm vô địch ASIAD 2018 cùng các cầu thủ Hàn Quốc.
Son Heung-min quyết tâm vô địch ASIAD sau trận thắng Iran hình ảnh
Son Heung-min quyết tâm vô địch ASIAD sau trận thắng Iran

Trong trận đấu tại vòng 1/8 ASIAD hôm 23/8 vừa qua, ĐT Olympic Hàn Quốc đã có thắng lợi 2-0 trước Iran. Đây là trận đấu mà người Hàn đã thể hiện đẳng cấp, bản lĩnh và khát khao chiến thắng hơn hẳn lứa cầu thủ U21 của Iran.

Với chiến thắng này, U23 Hàn Quốc đã giành vé vào vòng tứ kết. Đối thủ của họ là U23 Uzbekistan, ứng cử viên vô địch với thành tích 4 trận toàn thắng và không để lọt lưới bàn nào. Đánh giá cao sức mạnh của đối phương, mới đây Son Heung-min đã có phát biểu đanh thép nhằm thúc giục tinh thần đồng đội.

Phát biểu trước báo giới, chân sút Hàn Quốc nói: "Tôi phải thừa nhận rằng, các cầu thủ trẻ đã làm việc rất nỗ lực và chăm chỉ. Tuy nhiên, họ vẫn chỉ là những cầu thủ trẻ và tôi cần phải thúc đẩy họ với tư cách một đội trưởng.

Tôi đã nói với các đồng đội rằng, mỗi trận đấu của Hàn Quốc là một trận chung kết. Chúng tôi đang tham gia một cuộc chiến chứ không phải một trận bóng đá. Tất cả sẽ cùng quyết tâm hướng tới mục tiêu cao nhất".

Trong trường hợp Hàn Quốc đánh bại Uzbekistan còn Việt Nam vượt qua Syria, hai đội sẽ gặp nhau ở bán kết. Đây chắc chắn sẽ là một cuộc đối đầu rất được chờ đợi.

Olympic Hàn Quốc thiệt quân sau thắng lợi trước Olympic Iran
Chiến thắng 2-0 của Olympic Hàn Quốc trước Iran đã phải đánh đổi bằng một cái giá rất đắt khi thủ thành ‘người nhện’ Jo Hyeon-Woo gặp chấn thương và bỏ ngỏ khả...
Truyền thông Hàn Quốc hết lời khen ngợi Olympic Việt Nam
Nhiều tờ báo tại châu Á đã dành nhiều lời tốt đẹp cho thầy trò HLV Park Hang Seo sau khi lần đầu tiên trong lịch sử có mặt ở tứ kết môn bóng đá nam ASIAD 2018.
Thắng Iran, Hàn Quốc chạm trán Uzbekistan tại tứ kết ASIAD 2018
Không lấn lướt đối thủ nhưng Son Heung-min và đồng đội biết tận dụng những cơ hội để giành chiến thắng 2-0 trong trận đấu tối ngày 23/8.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X