Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Mai Đức Chung nói gì sau thất bại của ĐT nữ Việt Nam ở ASIAD?

Thứ Bảy 25/08/2018 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thể đánh bại đối thủ yếu hơn hẳn là tuyển nữ Đài Loan, ĐT nữ Việt Nam đã dừng bước ở tứ kết ASIAD. Và HLV Mai Đức Chung đã có những chia sẻ về chuyện này.

HLV Mai Đức Chung chia sẻ về thất bại của ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung nói gì sau thất bại của ĐT nữ Việt Nam ở ASIAD hình ảnh
HLV Mai Đức Chung nói về thất bại của ĐT nữ Việt Nam

Trong trận đấu diễn ra tối qua 24/8, ĐT nữ Việt Nam đã phải dừng bước ở tứ kết ASIAD sau thất bại trong loạt đấu súng 11m trước các cô gái Đài Loan.

Trước đó ở cả hai hiệp đấu chính và hai hiệp phụ, các học trò của HLV Mai Đức Chung đã không thể nào chọc thủng lưới đối phương khi đội bạn thi đấu phòng ngự quá hay..

Chia sẻ sau trận đấu này, ông Chung “gái” cho biết: “ĐT nữ Việt Nam đang ở giai đoạn chuyển giao thế hệ, thành phần gồm nhiều cầu thủ trẻ chưa có kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Việt Nam đang trẻ hóa. Ở trận gặp Nhật Bản chúng tôi cho vào sân toàn những cầu thủ 19 tuổi.

Tôi nghĩ tới đây chúng ta sẽ có thời gian hoàn thiện để hòa nhập và hiểu nhau tốt hơn. Tới đây, chúng ta vẫn sử dụng là lực lượng này. Tôi sẽ theo dõi và tiếp tục tuyển lấy những gương mặt mới cho đội tuyển. Đội bóng sẽ cần duy trì thời gian tập luyện dài hơn, rèn thể lực tốt hơn và hiểu nhau nhiều hơn.

Chúng ta sẽ phải tiến bộ hơn nữa chuẩn bị cho SEA Games 2021 trên sân nhà. Chúng tôi rất tiếc vì đến đây và không tiến xa được. Nhưng hãy thông cảm vì chúng tôi đang trẻ hóa. Đội bóng còn ít thời gian bên nhau, đi đến đây đã là tốt lắm rồi.”

Tại ASIAD 2018, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung nằm ở bảng C cùng các đối thủ Thái Lan và Nhật Bản. Tại bảng đấu này, chúng ta thắng 1 trận trước Thái Lan 3-2 và thua Nhật Bản với tỷ số đậm 0-7.

Video tổng hợp: Nữ Việt Nam 0-0 (pen 3-4) Nữ Đài Loan (ASIAD 2018)
Không thể ghi bàn thắng trong 120 phút thi đấu chính thức dù thi đấu lấn lướt và tạo ra vô số cơ hội, thầy trò HLV Mai Đức Chung sau cùng đã thất bại đáng tiếc...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X