Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Olympic Hàn Quốc thiệt quân sau thắng lợi trước Olympic Iran

Thứ Sáu 24/08/2018 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng 2-0 của Olympic Hàn Quốc trước Iran đã phải đánh đổi bằng một cái giá rất đắt khi thủ thành ‘người nhện’ Jo Hyeon-Woo gặp chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận tiếp theo.

Hàn Quốc thiệt quân khi thủ môn Jo Hyeon-Woo gặp chấn thương

Hàn Quốc thiệt quân khi thủ môn Jo Hyeon-Woo gặp chấn thương hình ảnh
Olympic Hàn Quốc có thể mất thủ môn Jo Hyeon-Woo ở trận đấu tiếp theo vì chấn thương

Thất bại trước Malaysia đã đẩy Hàn Quốc vào một nhánh đấu khó tại ASIAD 2018 khi họ sẽ có trận đấu 1 mất, 1 còn với Olympic Iran tại vòng 1/8.

Tuy nhiên ở trận đấu này, đội bóng Đông Bắc Á đã thi đấu hiệu quả và giành thắng lợi 2-0 chung cuộc để lọt vào vòng tứ kết. Tuy nhiên chiến thắng này đã phải đánh đổi bằng chấn thương của thủ thành ‘người nhện’ Jo Hyeon-Woo cuối hiệp 1.

Thủ môn Jo Hyeon-Woo gặp chấn thương đầu gối khi tiếp đất sau pha tranh chấp với tiền đạo đối phương trong hiệp một. Sau đó, Jo Hyeon-Woo vẫn tiếp tục thi đấu nhưng đến quãng thời gian nghỉ giữa giờ, tình hình diễn biến theo chiều hướng xấu buộc HLV Kim Hak-Bum phải đưa thủ thành dự bị Song Bum-Keun vào sân.

Sau trận đấu, nói về trường hợp của thủ môn kinh nghiệm này, HLV Kim Hak-bum cũng tỏ ra khá lo lắng: "Jo đã được đưa tới bệnh viện để kiểm tra mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Chúng ta sẽ biết kết quả vào ngày mai".

Nếu Jo Hyeon-Woo không thể ra sân, Hàn Quốc chắc chắn sẽ gặp bất lợi không nhỏ khi đối thủ tiếp theo của họ là Olympic Uzbekistan, đội bóng đang là ĐKVĐ U23 châu Á 2018. Trên con đường lên ngôi vô địch, Uzbekistan cũng đã có chiến thắng rất đậm trước thầy trò Kim Hak-bum tại bán kết và người Hàn lúc này chắc chắn đang nóng lòng muốn trả món nợ đó.

Thắng Iran, Hàn Quốc chạm trán Uzbekistan tại tứ kết ASIAD 2018
Không lấn lướt đối thủ nhưng Son Heung-min và đồng đội biết tận dụng những cơ hội để giành chiến thắng 2-0 trong trận đấu tối ngày 23/8.
Truyền thông Hàn Quốc hết lời khen ngợi Olympic Việt Nam
Nhiều tờ báo tại châu Á đã dành nhiều lời tốt đẹp cho thầy trò HLV Park Hang Seo sau khi lần đầu tiên trong lịch sử có mặt ở tứ kết môn bóng đá nam ASIAD 2018.
Olympic Việt Nam thắng nhọc Olympic Bahrain: Những điểm yếu lộ rõ
Trận thắng nhọc nhằn trước Olympic Bahrain là điều cần thiết cho ĐT Olympic Việt Nam bởi từ đó, một loạt vấn đề còn tồn tại nhanh chóng lộ diện để HLV Park...


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X