Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Malaysia cao hứng trước trận gặp Olympic Nhật Bản

Thứ Sáu 24/08/2018 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu tại vòng 1/8 ASIAD 2018 với đối thủ Nhật Bản vào tối nay, HLV Malaysia Ong Kim Swee đã tự tin sẽ làm nên bất ngờ trước người Nhật.

HLV Malaysia cao hứng trước trận gặp Olympic Nhật Bản

Olympic Malaysia bước vào vòng knock-out tại ASIAD năm nay với thành tích cực kỳ ấn tượng khi ‘hạ đo ván’ nhà ĐKVĐ Olympic Hàn Quốc ở lượt trận thứ hai vòng bảng.

HLV Malaysia phát biểu tự tin trước trận gặp Olympic Nhật Bản hình ảnh
HLV Malaysia phát biểu tự tin trước trận gặp Olympic Nhật Bản

Chính điều này đã tạo nên sự tự tin cho các cầu thủ và BHL Olympic Malaysia. Trước trận cầu gặp Nhật Bản vào tối nay, HLV Ong Kim Swee vẫn tự tin vào khả năng giành chiến thắng của học trò sau những gì thể hiện ở vòng bảng.

Vị cầm quân 48 tuổi tự tin nói: "Lúc này, người hâm mộ đang rất kỳ vọng vào Olympic Malaysia. Tất nhiên kỳ vọng đi liền với áp lực. Nhưng đó là điều bình thường trong bóng đá và tôi tin các cầu thủ sẽ vượt qua được.

Thay vì biến kỳ vọng thành áp lực, các cầu thủ trẻ nên biến điều đó thành động lực thi đấu. Thực tế, chúng tôi từng quật ngã cả Olympic Hàn Quốc và đang sẵn sàng làm nên những bất ngờ tiếp theo tại giải đấu lần này. Chúng tôi là những 'kẻ tiêu diệt người khổng lồ' và sẽ tiếp tục chứng minh điều đó".

Cùng với Olympic Việt Nam, Malaysia đang tạo nên những bất ngờ ở vòng bảng, họ đánh thắng 2 đối thủ rất khó chơi là Olympic Hàn Quốc và Olympic Kyrgyzstan tại vòng bảng. Ở trận gặp Bahrain, đội hình 2 của Malaysia cũng đã thi đấu rất cố gắng và chỉ để thua 2-3 ở trận đấu cuối.

Nếu đánh bại Nhật Bản, Malaysia cũng sẽ góp mặt ở vòng tứ kết như Việt Nam. Và đối thủ của họ sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa Trung Quốc và Saudi Arabia.

Người Thái nói gì về chiến thắng của Olympic Việt Nam tại ASIAD?
Truyền thông đất nước chùa Vàng lại được một dịp tung hô ĐT Olympic Việt Nam sau chiến thắng trước Bahrain.
Báo Bahrain không phục chiến thắng của Olympic Việt Nam
Nói về trận đấu này, tờ Gdnonline của Bahrain đã lên tiếng cho rằng Olympic Việt Nam thắng là do Bahrain phải nhận nhiều quyết định bất lợi từ trọng tài người...
Truyền thông Hàn Quốc hết lời khen ngợi Olympic Việt Nam
Nhiều tờ báo tại châu Á đã dành nhiều lời tốt đẹp cho thầy trò HLV Park Hang Seo sau khi lần đầu tiên trong lịch sử có mặt ở tứ kết môn bóng đá nam ASIAD 2018.
Dư âm Việt Nam vs Bahrain: Khác biệt ở lực lượng
Thầy trò Park Hang Seo đã chật vật vượt qua đối thủ ở vòng 1/8 giải ASIAD, nhưng dư âm Việt Nam vs Bahrain vẫn còn nhiều điều đáng nói.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X