Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Olympic Việt Nam nhận tin mới nhất về chấn thương của Đình Trọng

Thứ Sáu 24/08/2018 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin tức mới nhất từ Indonesia, chấn thương của trung vệ Trần Đình Trọng đang có tiến triển tốt và anh có thể kịp bình phục để tham dự trận gặp Syria sắp tới.

Chấn thương của Đình Trọng không nghiêm trọng

Olympic Việt Nam nhận tin mới nhất về chấn thương của Đình Trọng hình ảnh
Chấn thương của Đình Trọng không quá lo ngại

Trung vệ Trần Đình Trọng vắng mặt trong trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Bahrain tối qua do bị căng cơ đùi trong buổi tập chiều 22/8.

Sáng nay (24/8), Đình Trọng đã được bác sĩ Trần Anh Tuấn đưa đi kiểm tra chấn thương tại Tiểu Ban y tế của Đoàn thể thao Việt Nam.

Kết quả cho thấy Đình Trọng chỉ bị căng cơ chậm, không có vấn đề nào nghiêm trọng. Dưới sự chăm sóc của các bác sĩ đội tuyển, bản thân Đình Trọng về cơ bản cũng đã có sự hồi phục rất tích cực.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho trung vệ trẻ này, ban huấn luyện đã quyết định không sử dụng Đình Trọng ở trận đấu với Olympic Bahrain tại vòng 1/8 hôm qua.

Dự kiến, trung vệ trẻ của Hà Nội sẽ được kiểm tra chấn thương thêm một lần nữa vào ngày mai để chắc chắn khả năng ra sân trước Syria. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, nhiều khả năng Đình Trọng sẽ kịp hồi phục 100% để góp mặt trong đội hình thi đấu trận tứ kết gặp Olympic Syria, diễn ra vào 19h30 ngày 27/8 tới.

Ở trận đấu vừa qua, việc Đình Trọng không thể thi đấu khiến HLV Park Hang Seo buộc phải để Văn Hậu đá trung vệ. Tuy nhiên việc này chỉ là phương pháp tình thế bởi khả năng đọc trận đấu thông minh, di chuyển tốt, không ngại va chạm của Đình Trọng tốt hơn hẳn so với Văn Hậu, người ít khi thi đấu trung vệ.

HLV Malaysia cao hứng trước trận gặp Olympic Nhật Bản
Trước trận đấu tại vòng 1/8 ASIAD 2018 với đối thủ Nhật Bản vào tối nay, HLV Malaysia Ong Kim Swee đã tự tin sẽ làm nên bất ngờ trước người Nhật.
Người Thái nói gì về chiến thắng của Olympic Việt Nam tại ASIAD?
Truyền thông đất nước chùa Vàng lại được một dịp tung hô ĐT Olympic Việt Nam sau chiến thắng trước Bahrain.
Báo Bahrain không phục chiến thắng của Olympic Việt Nam
Nói về trận đấu này, tờ Gdnonline của Bahrain đã lên tiếng cho rằng Olympic Việt Nam thắng là do Bahrain phải nhận nhiều quyết định bất lợi từ trọng tài người...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X