Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV trưởng Olympic Việt Nam: “HLV Park quá tinh tế”

Thứ Ba 28/08/2018 00:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ cảm xúc sau chiến thắng lịch sử ở đấu trường ASIAD của ĐT Olympic Việt Nam, HLV Phan Thanh Hùng đã có những lời khen ngợi cho tài cầm quân của người đồng nghiệp Park Hang Seo.

Chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của các chàng trai áo trắng trong tối 27/8 trước đối thủ được đánh giá nhỉnh hơn về thể hình, thể lực là Olympic Syria, cựu HLV trưởng ĐT Olympic Việt Nam, HLV Phan Thanh Hùng đã hết lời khen ngợi tài năng của HLV Park Hang Seo.

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo được ngợi ca sau chiến thắng lịch sử của Olympic Việt Nam

Vị này nhận xét trên báo điện tử Zing.vn: "Việc nhân sự của đội tuyển, ai cũng thấy là chúng ta có lực lượng đồng đều. Vấn đề là ai cũng có thể đá chính, ai cũng có thể đá dự bị và không cầu thủ nào phản ứng với các quyết định của ông Park.

Văn Toàn nhanh nhẹn, Công Phượng khéo léo, Anh Đức đã ngoài 30 tuổi nhưng vẫn đảm bảo thể lực và có thể hình. HLV Park quả thực rất tinh tế trong việc thay đổi nhân sự và những quyết định của ông ta đều mang lại hiệu quả".

Ông Phan Thanh Hùng thừa nhận sự cao tay của nhà cầm quân tới từ Hàn Quốc là khi đã ‘quần’ cho đối phương ‘mệt lử’ mới lần lượt tung những sát thủ mới vào sân.

Ở trận này có thể thấy rõ Anh Đức và Văn Toàn với thể lực tốt hơn đối phương đã tạo nên một tình huống sóng gió dẫn tới bàn thắng quyết định của trận đấu.

Nhà cầm quân đang dẫn dắt CLB Than Quảng Ninh cũng khẳng định cái tài của ông Park khi dẫn dắt Olympic Việt Nam là khiến cho đối phương phải lo sợ.

Bằng chứng là các cầu thủ Syria không dám dâng lên tấn công áp đảo mà vẫn phải lo phòng ngự. Và điều này đã giúp chúng ta có được thế trận đôi công thay vì chăm chăm phòng ngự như tại VCK U23 châu Á hồi đầu năm.

HLV Park Hang Seo tuyên bố muốn vào chung kết ASIAD
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã rất mừng về chiến tích của các học trò và tuyên bố hoàn toàn đủ cơ sở đánh bại Olympic Hàn Quốc ở trận bán kết sắp...
HLV Syria: Đội bóng chơi tốt hơn đã nhận thất bại
Trong trận tứ kết ASIAD mới đây, thầy trò Park Hang Seo đã xuất sắc làm nên lịch sử. Dưới đây là những gì HLV Syria chia sẻ sau trận thua Việt Nam.
Truyền thông châu Á đồng loạt chúc mừng chiến thắng lịch sử của Olympic Việt Nam
Giới truyền thông châu Á đều có những bài viết và chia sẻ ca ngợi chiến thắng mang tầm vóc lịch sử của ĐT Olympic Việt Nam trước đối thủ Syria tại tứ kết ASIAD.
Thấy gì sau trận cầu lịch sử Olympic Việt Nam 1-0 Olympic Syria?
120 phút trong trận đấu giữa Olympic Việt Nam 1-0 Olympic Syria đã cho thấy tài năng, bản lĩnh, nghị lực và khao khát chiến thắng của các chàng trai áo đỏ. Và...
Video tổng hợp: Olympic Việt Nam 1-0 U23 Syria (Tứ kết ASIAD 2018)
Dù nhiều thời điểm sống trong sợ hãi song cuối cùng, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn vượt qua tất cả để có được chiến thắng ở tứ kết ASIAD 2018 nhờ pha lập công...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X