Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Olympic Việt Nam được thưởng khủng sau chiến tích lọt vào bán kết ASIAD 2018

Thứ Hai 27/08/2018 23:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ấn tượng với những nỗ lực của thầy trò Park Hang Seo trong suốt 120 phút thi đấu với các cầu thủ Syria, một loạt đơn vị, tổ chức vừa quyết định thưởng nóng thêm hơn 2 tỷ đồng cho toàn đội.

Olympic Việt Nam nhận thêm tiền thưởng sau khi vào bán kết ASIAD

Olympic Việt Nam nhận thêm tiền thưởng sau chiến tích lọt vào bán hình ảnh
Olympic Việt Nam có thêm 500 triệu đồng tiền thưởng sau màn thi đấu chói sáng của Văn Toàn

Tối ngày 27/8, Olympic Việt Nam bước vào trận đấu tứ kết môn bóng đá nam ASIAD 2018 gặp đối thủ Olympic Syria.

Ở trận đấu này, trước một đối thủ được đánh giá cao hơn hẳn về thể hình, thể lực, tuy nhiên các học trò HLV Park Hang Seo vẫn thi đấu tương đối lì lợm, thậm chí phải đổ cả máu để giành chiến thắng 1-0 nghẹt thở sau 120 phút thi đấu.

Chứng kiến những nỗ lực tuyệt vời của Quang Hải và các đồng đội, Đài tiếng nói Việt Nam VOV, đơn vị đã sở hữu bản quyền ASIAD lần này đã quyết định thưởng nóng 500 triệu đồng cho Olympic Việt Nam sau khi thầy trò HLV Park Hang Seo lọt vào đến vòng bán kết.

Chưa hết theo thông tin vừa cập nhật, cả đội còn được nhận thêm số tiền thưởng từ các đơn vị: Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (600 triệu đồng), Ủy ban Olympic quốc gia (500 triệu), Đài Tiếng nói Việt Nam (500 triệu), một công ty điện tử hứa thưởng 25.000 USD.

Khả năng trong những tài tới Olympic Việt Nam sẽ còn nhận được các phần thưởng có giá trị của các cá nhân, tổ chức, đơn vị khác. Trước đó, họ đã nhận được tổng cộng 2,2 tỷ đồng tiền thưởng sau khi vượt qua vòng bảng cũng như đánh bại Bahrain tại vòng 1/8.

Trận đấu tiếp theo của thầy trò Park Hang Seo gặp đối thủ Olympic Hàn Quốc sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 29/7 tới. Dẫu biết đây sẽ là một trận đấu cực kỳ khó khăn của Olympic Việt Nam nhưng cứ giữ vững niềm tin, mọi điều thần kỳ vẫn có thể xảy ra.

HLV Park Hang Seo nói gì sau chiến thắng lịch sử của Olympic Việt Nam?
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã rất mừng về chiến tích của các học trò và tuyên bố hoàn toàn đủ cơ sở đánh bại Olympic Hàn Quốc ở trận bán kết sắp...
HLV Syria: Đội bóng chơi tốt hơn đã nhận thất bại
Trong trận tứ kết ASIAD mới đây, thầy trò Park Hang Seo đã xuất sắc làm nên lịch sử. Dưới đây là những gì HLV Syria chia sẻ sau trận thua Việt Nam.
Truyền thông châu Á đồng loạt chúc mừng chiến thắng lịch sử của Olympic Việt Nam
Giới truyền thông châu Á đều có những bài viết và chia sẻ ca ngợi chiến thắng mang tầm vóc lịch sử của ĐT Olympic Việt Nam trước đối thủ Syria tại tứ kết ASIAD.
Thấy gì sau trận cầu lịch sử Olympic Việt Nam 1-0 Olympic Syria?
120 phút trong trận đấu giữa Olympic Việt Nam 1-0 Olympic Syria đã cho thấy tài năng, bản lĩnh, nghị lực và khao khát chiến thắng của các chàng trai áo đỏ. Và...
Video tổng hợp: Olympic Việt Nam 1-0 U23 Syria (Tứ kết ASIAD 2018)
Dù nhiều thời điểm sống trong sợ hãi song cuối cùng, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn vượt qua tất cả để có được chiến thắng ở tứ kết ASIAD 2018 nhờ pha lập công...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X