Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Văn Toàn tuyên bố đầy bất ngờ sau trận thắng Syria

Thứ Ba 28/08/2018 00:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với pha ghi bàn vào lưới Syria, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã nhận được sự quan tâm của giới truyền thông. Và anh đã chia sẻ đầy tự tin sau trận đấu.
Văn Toàn tuyên bố đầy bất ngờ sau trận thắng Syria 
Olympic Viet Nam Van Toan
 Văn Toàn ghi bàn thắng quyết định giúp Olympic Việt Nam đánh bại Syria

Tối 27/8, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã sắm vai người hùng cho ĐT Olympic Việt Nam khi ghi bàn thắng duy nhất ở phút 108 để giúp thầy trò Park Hang Seo vượt qua Syria để vào tới bán kết môn bóng đá nam ASIAD.

Phát biểu sau trận, Văn Toàn đã cho biết “ Hôm nay tôi thật sự vui khi ghi bàn giúp đội chiến thắng, và cũng đã lâu tôi không ghi bàn cho đội tuyển, đây là bàn thắng giải toả được áp lực cho tôi. Và chiến thắng ngày hôm nay là động lực cho trận đấu gặp Olympic Hàn Quốc rất khó khăn sắp tới.

Trước giải đấu chúng ta đã vào đến trận CK U23 châu Á thì ở giải đấu này không có cơ sở gì không vào sâu tại ASIAD. Chung tôi có sự tự tin của bản thân, đội bóng tự tin để thi đấu từng trận”.

Olympic Viet Nam
Văn Toàn tin tưởng Olympic Việt Nam có thể đánh bại Hàn Quốc ở bán kết sắp tới

Nói thêm về đối thủ Hàn Quốc, tiền vệ HAGL tỏ rõ sự lạc quan: “Chúng ta thua họ ở VCK U23 châu Á 2018. Và ở giải đấu này, Hàn Quốc có sự bổ sung những ngôi sao thể giới.

Điều này là giúp đội có động lực chiến đấu tốt hơn, Olympic Việt Nam đã vào đến bán kết thì là 4 đội mạnh châu Á và chúng tôi không sợ gì cả”.

Trước khi ra về, Văn Toàn khẳng định: “Mỗi cầu thủ, mỗi đời HLV có một phần may mắn, SEA Games chúng tôi đã không may mắn, phong độ ko tốt nên thất bại. Nhưng giờ thì chứng minh năng lực của ngươi Việt Nam là như thế nào”.

Trận đấu tiếp theo của Văn Toàn và các đồng đội gặp đối thủ Olympic Hàn Quốc sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 29/7 tới. Dẫu biết đây sẽ là một trận đấu cực kỳ khó khăn của Olympic Việt Nam, nhưng cứ giữ vững niềm tin, mọi điều thần kỳ vẫn có thể xảy ra.

Truyền thông châu Á đồng loạt chúc mừng chiến thắng lịch sử của Olympic Việt Nam
Giới truyền thông châu Á đều có những bài viết và chia sẻ ca ngợi chiến thắng mang tầm vóc lịch sử của ĐT Olympic Việt Nam trước đối thủ Syria tại tứ kết ASIAD.
Olympic Việt Nam được thưởng khủng sau chiến tích lọt vào bán kết ASIAD 2018
Ấn tượng với những nỗ lực của thầy trò Park Hang Seo trong suốt 120 phút thi đấu với các cầu thủ Syria, một loạt đơn vị, tổ chức vừa quyết định thưởng nóng...
Cộng đồng mạng tưng bừng với chiến thắng của Việt Nam
Sau 120 phút căng thẳng, Văn Toàn và các đồng đội đã thẳng tiến vào bán kết. Dưới đây là những phản ứng trên mạng xã hội về chiến thắng của Olympic Việt Nam...
HLV Park Hang Seo tuyên bố muốn vào chung kết ASIAD
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã rất mừng về chiến tích của các học trò và tuyên bố hoàn toàn đủ cơ sở đánh bại Olympic Hàn Quốc ở trận bán kết sắp...
HLV Syria: Đội bóng chơi tốt hơn đã nhận thất bại
Trong trận tứ kết ASIAD mới đây, thầy trò Park Hang Seo đã xuất sắc làm nên lịch sử. Dưới đây là những gì HLV Syria chia sẻ sau trận thua Việt Nam.
Video tổng hợp: Olympic Việt Nam 1-0 U23 Syria (Tứ kết ASIAD 2018)
Dù nhiều thời điểm sống trong sợ hãi song cuối cùng, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn vượt qua tất cả để có được chiến thắng ở tứ kết ASIAD 2018 nhờ pha lập công...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X