Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

E ngại Việt Nam, chủ tịch LĐBĐ Thái Lan nài nỉ Muangthong nhả quân

Thứ Ba 14/05/2019 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết mới đây, đích thân chủ tịch Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT), Somyot Poompunmuang đã tỏ ra lo ngại về sức mạnh của ĐT Thái Lan nếu không có lực lượng mạnh nhất.

 

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan nài nỉ Muangthong nhả quân

Người Thái đang gặp thách thức lớn trước thềm King’s Cup 2019. Mới đây, CLB Muangthong đã gây bất ngờ lớn khi đưa ra đề nghị Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) không triệu tập cầu thủ của đội bóng lên ĐT Thái Lan vì sợ việc này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới thể lực các cầu thủ khi trở lại thi đấu ở Thai League.

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan nài nỉ Muangthong nhả quân hình ảnh
Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan, Somyot Poompunmuang

Dĩ nhiên FAT chẳng thể ép Muangthong nhả người do King’s Cup không phải giải đấu trong hệ thống thi đấu chính thức của FIFA. Trong trường hợp xấu nhất xảy ra, ĐT Thái Lan sẽ không thể có được sự phục vụ của một loạt cái tên lớn như Teerasil Dangda, Adisak Kraisorn, Sarach Yooyen, Adisorn Promrak hay Charyl Chappuis.

Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh ‘Voi chiến’, khi mà đối thủ của họ lại là ĐT Việt Nam đang thi đấu cực kỳ khó chịu nhờ tài cầm quân của HLV Park Hang Seo. 

Trước tình thế khó khăn này, đích thân chủ tịch LĐBĐ Thái Lan Somyot Poompunmuang đã phải lên tiếng. Theo đó vị này hi vọng CLB Muangthong sẽ đồng ý để các cầu thủ của mình tham dự King’s Cup 2019.

"Việc lựa chọn ai sẽ do HLV Sirisak Yodyardthai quyết định. Tuy nhiên, chúng tôi rất tôn trọng lời đề nghị không nhả cầu thủ của CLB Muangthong. Chúng tôi hiểu CLB muốn làm như vậy bởi họ có lý do của mình. Nhưng sẽ là điều tuyệt vời nếu họ để các cầu thủ lên tuyển”.

Trong trường hợp các cầu thủ Muangthong vắng mặt ở King’s Cup 2019, chắc chắn HLV Sirisak Yodyardthai sẽ đối diện một bài toán khó trong việc tìm ra những nhân tố mới để thay thế, trong bối cảnh mà chỉ còn khoảng 3 tuần nữa giải đấu sẽ khởi tranh.

CLB của Văn Lâm làm khó LĐBĐ Thái Lan trước trận gặp Việt Nam
Mới đây, Muangthong United đã gửi đơn lên LĐBĐ Thái Lan để xin không triệu tập các cầu thủ của CLB này lên ĐTQG để tham dự Kings Cup 2019 sắp tới.
Messi Thái dính chấn thương trước thềm Kings Cup 2019
“Messi Thái” Chanathip Songkrasin đã dính chấn thương và chỉ kịp trở lại ít ngày trước trận đấu của đội nhà gặp ĐT Việt Nam tại Kings Cup 2019.
Nhà báo Thái tiết lộ chuyện động trời về Kings Cup 2019
Theo đó, nhà báo Thái Lan đang làm việc cho Fox Sport Asian tiết lộ LĐBĐ xứ chùa vàng đã cố tình thay đổi thể thức Kings Cup 2019 để có cơ hội đối đầu với ĐT...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X