Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu xuất sắc, thủ môn dự bị U23 Việt Nam "nhận quà" từ thầy Park

Thứ Ba 14/05/2019 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua tại CLB Hải Phòng, thủ thành trẻ tuổi Nguyễn Văn Toản sẽ được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam dự Kings Cup 2019.

 

Văn Toản được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam

Theo một số thông tin, ở đợt tập trung ĐTQG sắp tới, HLV Park Hang Seo sẽ gọi 3 thủ môn. Bên cạnh Đặng Văn Lâm là cái tên không thể thiếu trên tuyển lúc này thì hai người khác cũng sẽ vinh dự được góp mặt trên tuyển. Được biết, một trong số đó sẽ là thủ thành trẻ tuổi Nguyễn Văn Toản của CLB bóng đá Hải Phòng.

Ve that vong cua Van Toan sau khi de thua tren cham 11 met.
Thủ môn trẻ Nguyễn Văn Toản sẽ được triệu tập lên ĐT Việt Nam


Ở mùa giải V-League năm nay, Văn Toản đã để lại nhiều dấu ấn đậm nét trong suốt những vòng đấu vừa qua. Sự ra đi của Văn Lâm đã tạo cơ hội để Văn Toản bước ra với 'sân khấu lớn' V-League. Và ngay lập tức thủ môn sinh năm 1999 này đã tỏa sáng với những màn trình diễn vô cùng hiệu quả và góp công lớn giúp đội bóng đất Cảng có mặt ở nhóm dẫn đầu trên BXH V-League 2019. 

Với chiều cao lý tưởng 1m85 cùng sải tay dài, Văn Toản đã cứu nguy cho Hải Phòng trong nhiều tình huống nhờ khả năng tung người cực kỳ nhanh nhẹn, chính xác. Và có lẽ điều này đã làm HLV Park Hang Seo hoàn toàn bị thuyết phục. Và ông đã 'chấm' Văn Toản trên ĐTQG trong bối cảnh thủ môn Tuấn Mạnh đang sa sút phong độ ở CLB Khánh Hòa.

Cái tên dự bị còn lại cho Văn Lâm cũng được tiết lộ chính là thủ môn Bùi Tiến Dũng. Tuy nhiên điều này đã gây ra nhiều tranh cãi. Vẫn biết Tiến Dũng là 'học trò cưng' và là thủ môn số 1 ở ĐT U23 Việt Nam lúc này nhưng trong bối cảnh không được thi đấu một phút nào từ đầu mùa, thủ môn trẻ người Thanh Hóa sẽ rất khó duy trì được phong độ.

Xem lại màn trình diễn ấn tượng của Văn Toản ở trận Hà Nội 3-1 Hải Phòng

Bóng đá Việt “được mùa” thủ môn: Cơn đau đầu không hề nhẹ của thầy Park
Với việc các thủ môn đội tuyển U23 Việt Nam là Văn Toản, Văn Biểu đều liên tục được sử dụng ở V-League, điều này chắc chắn cũng sẽ khiến thầy Park gặp khó...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X