Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Messi Thái" dính chấn thương trước thềm Kings Cup 2019

Thứ Ba 14/05/2019 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
“Messi Thái” Chanathip Songkrasin đã dính chấn thương và chỉ kịp trở lại ít ngày trước trận đấu của đội nhà gặp ĐT Việt Nam tại Kings Cup 2019.

Tuyển Thái Lan mất quân bài quan trọng

Tiền vệ Chanathip Songkrasin là một trong những nhân vật chủ chốt của ĐTQG Thái Lan những năm qua. Tuy nhiên, “Messi Thái” mới đây bị dính chấn thương khi thi đấu cho Consadole Sapporo ở trận gặp Yokohama Marinos tại cúp Hoàng đế Nhật Bản. 

Messi Thái Lan báo tin buồn cho đội nhà trước trận gặp Việt Nam hình ảnh
Chanathip Songkrasin dính chấn thương rách cơ

Sau khi được kiểm tra về mặt y tế, CLB chủ quản của “Mess Thái” đã xác nhận anh đã bị rách cơ và sẽ cần khoảng thời gian ít nhất là 2-3 tuần mới có thể bình phục hoàn toàn.

Nếu Chanathip Songkrasin có thể hồi phục như dự kiến thì anh sẽ chỉ có thể quay trở lại sân cỏ trước trận gặp đội tuyển Việt Nam ở King's Cup 2019 có vài ngày. Điều này chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình chuẩn bị của "Voi chiến" trong cuộc đối đầu với "kỳ phùng địch thủ” Việt Nam.

Thậm chí có nguồn tin cho rằng HLV Sirisak Yodyardthai đang có kế hoạch tìm kiếm người thay thế Channathip trong trường hợp anh vẫn chưa thể bình phục hoàn toàn chấn thương.

Chanathip hiện là ngôi sao số một của bóng đá Thái Lan. Anh đã 2 lần giành danh hiệu Cầu thủ hay nhất AFF Cup các năm 2014 và 2016, là cầu thủ Đông Nam Á hiếm hoi khẳng định được khả năng tại Nhật Bản.

Ở đợi tập trung King's Cup sắp tới, ĐT Thái Lan sẽ triệu tập 4 ngôi sao đang thi đấu ở nước ngoài là Chanathip Songkrasin, Theerathon Bunmathan, Thitipan Puangchan (Nhật Bản) và Kawin Thamsatchanan (Bỉ). Ngoài ra còn có đội trưởng Teerasil Dangda và “thần đồng” Suphanat Mueanta.

Tỏa sáng ở J-League, Messi Thái lập tức được vinh danh
Với việc ghi bàn thắng đẹp mắt vào lưới Yokohama F. Marinos để mở ra thắng lợi cho CLB Consadole Sapporo, tiền vệ Chanathip đã có tên trong ĐHTB của vòng đấu...
Messi Thái ghi bàn thắng đẹp mắt tại J-League 1
Ngôi sao người Thái Lan, Chanathip Songkrasin đã chính thức mở tài khoản bàn thắng ở mùa giải năm nay sau khi sút tung lưới Yokohama F. Marinos chiều 20/4.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X