Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà báo Thái tiết lộ chuyện động trời về Kings Cup 2019

Chủ Nhật 12/05/2019 05:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, nhà báo Thái Lan đang làm việc cho Fox Sport Asian tiết lộ LĐBĐ xứ chùa vàng đã cố tình thay đổi thể thức Kings Cup 2019 để có cơ hội đối đầu với ĐT Việt Nam.

 

Nhà báo Thái tiết lộ chuyện động trời về King's Cup 2019

Mới đây, nước chủ nhà Thái Lan đã quyết định thay đổi luật lệ tại King's Cup 2019. Thay vì phân bảng đấu theo thứ hạng các đội tuyển trên BXH FIFA, người Thái đã quyết định bốc thăm chia bảng đấu. 

Kết quả là Thái Lan đã 'được toại nguyện' khi được đối đầu trực tiếp với ĐT Việt Nam ở vòng ngoài thay vì phải đá với Ấn Độ như ban đầu.

Nhà báo Thái tiết lộ chuyện động trời về Kings Cup 2019 hình ảnh
King's Cup 2019 thay đổi thể thức vì Thái Lan muốn đánh bại Việt Nam

Và điều này khiến nhiều người nghi ngờ nước chủ nhà dùng chiêu trò để gặp bằng được Việt Nam ở King's Cup 2019. Nhiều tin đồn sau đó cho rằng, người Thái đã "cay cú" vì lép vế trước "Rồng vàng" trong gần 2 năm qua nên họ cố tình tạo ra cặp đấu như vậy để phân thứ hạng ở Đông Nam Á.

Nói về chuyện này, nhà báo Thái Phairath Mlee của Fox Sport Asian cho biết: "Nghe hơi buồn cười nhưng Ban tổ chức King's Cup thay đổi thể thức vì muốn đáp ứng nguyện vọng của CĐV nhà. Chúng tôi khao khát được chạm trán với ĐT Việt Nam."

Ở vòng loại U23 châu Á 2020 vừa qua, ĐT U23 Thái Lan thua đau U23 Việt Nam tới 0-4, vì thế chóp bu bóng đá xứ chùa vàng rất muốn phục hận. Thông qua King's Cup, người Thái dường như muốn chứng tỏ họ vẫn là đội tuyển số 1 khu vực Đông Nam Á.

Sao Bình Dương có thể sẽ được triệu tập thay Văn Thanh đấu Thái Lan?
Với phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây, tiền vệ của CLB Becamex Bình Dương Tô Văn Vũ có thể được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho...
HLV tuyển Thái Lan: “Chúng tôi chưa bao giờ sợ tuyển Việt Nam”
Chia sẻ với tờ Goal phiên bản tiếng Thái Lan, nhà cầm quân đang nắm quyền chỉ đạo “Voi chiến”, HLV Sirisak Yodyardthai đã khẳng định đội bóng của mình không e...
Thái Lan triệu tập tiền đạo siêu trẻ đối đầu ĐT Việt Nam
Theo tin mới nhận, HLV Sirisak Yodyardthai đã quyết định triệu tập tiền đạo năm nay mới chỉ 16 tuổi để tham dự King’s Cup 2019.
Trò cưng thầy Park bình thản đối đầu ĐT Thái Lan
Chia sẻ cảm xúc trước trận gặp ĐT Thái Lan vào đầu tháng sau, trung vệ Trần Đình Trọng đã tự tin khẳng định mình và các đồng đội sẽ thi đấu thật tốt trước...
Báo Thái Lan tiết lộ thông tin bất ngờ về trận đấu Việt Nam vs Thái Lan tại Kings Cup 2019
Theo bầu chọn mà tờ Matichon (Thái Lan) tiến hành thì có tới 49% CĐV Thái Lan cho rằng ĐT Việt Nam sẽ đánh bại “Voi chiến” ở trận mở màn King’s Cup 2019 sắp tới

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X