Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB của Văn Lâm làm khó LĐBĐ Thái Lan trước trận gặp Việt Nam

Thứ Ba 14/05/2019 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Muangthong United đã gửi đơn lên LĐBĐ Thái Lan để xin không triệu tập các cầu thủ của CLB này lên ĐTQG để tham dự Kings Cup 2019 sắp tới.

Đề nghị đặc biệt của CLB Muangthong

Theo như thông tin mới nhất, CLB Muangthong có một đề xuất ngạc nhiên khi thỉnh cầu LĐBĐ Thái Lan không triệu tập các cầu thủ của CLB này lên ĐTQG tham dự King's Cup 2019 sắp tới. Đây được coi là một sự việc trước nay chưa từng xảy ra ở làng bóng đá Thái Lan.

CLB của Văn Lâm làm khó LĐBĐ Thái Lan trước trận gặp Việt Nam hình ảnh
CLB Muangthong xin không cho các cầu thủ của mình lên ĐTQG

Lý giải cho việc này, CLB Muangthong cho biết họ sợ các cầu thủ của họ với phong độ kém cỏi sẽ gây ảnh hưởng lớn đến sức mạnh của “Voi chiến". Đồng thời, CLB này cho rằng những tài năng ở các đội bóng khác như Samut Prakan City, Sing Chiang Rai, Trat FC xứng đáng có cơ hội lên tuyển.

“Muangthong muốn nhấn mạnh rằng chúng tôi vẫn luôn hợp tác với Liên đoàn, gửi cầu thủ lên các cấp ĐTQG. Bất kể là đội U19, U21, U23 hay ĐTQG, chúng tôi không bao giờ ngần ngại hay rút lui dù đôi khi những lệnh triệu tập dẫn tới chấn thương ảnh hưởng tới CLB. Chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của việc phụng sự quốc gia.

Tuy nhiên, đây là thời gian các cầu thủ Muangthong cần cố gắng cải thiện phong độ, sớm lấy lại khả năng tốt nhất. Nếu các cầu thủ của chúng tôi có phong độ và thể chất tốt nhất, chúng tôi luôn vui lòng để họ lên ĐTQG” - người đại diện của Muangthong từ chối khéo.

Mặc dù đây mới chỉ là đề xuất một chiều từ phía CLB của Văn Lâm, nhưng nếu FAT chấp nhận với đề nghị này của Muangthong thì đây sẽ là bài toán nhân sự cực kỳ đau đầu dành cho HLV Yodkhakthai khi mà trận đấu với đối thủ “truyền kiếp” Việt Nam tại King’s Cup chỉ còn khoảng nửa tháng nữa là sẽ diễn ra.

Muangthong đang trải qua một cuộc khủng hoảng. CLB hùng mạnh của Thái Lan đã thua 5 trong tổng số 7 trận gần nhất và đang đứng ở vị trí cuối cùng trên BXH Thai League 2019. Đội bóng của Đặng Văn lâm đang có hàng loạt tuyển thủ Thái Lan trong đội hình. Những người như Adisorn Promrak, Sarach Yooyen, Charyl Chappuis, Teerasil Dangda hay Adisak Kraisorn thậm chí là ngôi sao, trụ cột quan trọng của tuyển Thái.

Đó là chưa kể tới rất nhiều cầu thủ trẻ của lò đào tạo Muangthong, thành viên của U19 và U23 Thái Lan, đang thi đấu ở các CLB khác theo dạng cho mượn. Trong đợt tập trung Asian Cup 2019, Muangthong đóng góp 4 người cho tuyển Thái.

Muangthong 0-3 Samut Prakan (KT): Văn Lâm nỗ lực, Muangthong vẫn thua đậm
Đặng Văn Lâm là điểm sáng duy nhất trong đội hình Muangthong Utd ở trận thua đậm Samut Prakan ở vòng 11 Thai League diễn ra tối 11/5.

Sơn Hải (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X