Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng bị chỉ trích là nguyên nhân khiến Incheon thất bại

Thứ Ba 14/05/2019 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến những gì mà Công Phượng thể hiện trong suốt 90 phút ở cuộc đọ sức giữa hai CLB Incheon United và Pohang Steelers cuối tuần vừa qua, tờ Oh My News đã có những lời chê cho tiền đạo xứ Nghệ.

 

Sau 3 vòng đấu liên tiếp không được ra sân, Công Phượng đã trở lại đội hình thi đấu của Incheon tại vòng 11 K.League 2019. Tuy nhiên cũng giống như những trận đấu trước đó, dù đã thi đấu rất nỗ lực nhưng Công Phượng không tung ra bất kỳ cú sút nguy hiểm nào. 

Cong Phuong
Công Phượng bị chỉ trích là nguyên nhân khiến Incheon thất bại 

Thêm vào đó không ít pha chuyền bóng của anh lại đi không chính xác và bị cầu thủ đối phương chặn được. Cũng vì điều này mà Công Phượng đã bị truyền thông xứ Kim Chi chỉ trích sau trận.

Tờ Oh My News của Hàn Quốc thậm chí đã chỉ ra Công Phượng chính là nguyên nhân khiến Incheon United phải đón nhận thất bại. Trong bài viết của mình, trang này cho rằng sự thiếu hòa nhập của các tân binh, đặc biệt là tiền đạo người Việt Nam đã khiến sức tấn công của Incheon suy giảm đáng kể.

Tờ Oh My News thẳng thắn nhận xét: "Thất bại của Incheon có một phần bắt nguồn từ khả năng thích nghi không tốt của Nguyễn Công Phượng. Anh được kỳ vọng sẽ thay thế cho sự ra đi của Moon Seon-min nhưng rõ ràng phong độ của cầu thủ này là không cao”.

Bên cạnh đó, tờ báo Hàn Quốc cũng chỉ ra hai yếu tố khiến Incheon thi đấu bết bát ở mùa này. Đó là sự yếu kém của HLV Jorn Andersen cũng như việc chân sút chủ lực Mugosa không còn là chính mình ở mùa giải năm nay.

Vào trưa ngày Chủ Nhật 19/5 tới, Công Phượng và Incheon United sẽ có chuyến làm khách tới sân Deagu FC. Và sau màn trình diễn không mấy ấn tượng trước Pohang, có thể Công Phượng sẽ không được ra sân ở trận đấu này.

Video: Màn trình diễn của Công Phượng trong trận Incheon vs Pohang:

VIDEO: Văn Toàn gửi lời chúc cho Xuân Trường, Công Phượng ở nước ngoài
Sau khi góp công giúp HAGL huỷ diệt Viettel ngay trên sân khách, tiền đạo Văn Toàn chia sẻ về Xuân Trường, Công Phượng, đồng thời gửi lời chúc may mắn tới đàn...
HLV Park Hang Seo cân nhắc triệu tập Công Phượng và Tuấn Anh lên ĐTQG
Theo thông tin mới nhận, tiền đạo Công Phượng sẽ được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển Việt Nam vào cuối tháng này trong khi Tuấn Anh ở chế độ chờ.
Thầy cũ gửi lời khuyên cho Công Phượng sau chuỗi ngày khó khăn tại Incheon Utd
Chứng kiến việc tiền đạo Công Phượng tiếp tục mài đũng quần trên băng ghế dự bị, người thầy thuở niên thiếu của anh đã có những lời nhắn nhủ cho tiền đạo này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X