Thứ Ba, 19/03/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo: “Hàng thủ ĐT Việt Nam có thể làm tốt hơn”

Thứ Hai 22/10/2018 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thất bại trước đối thủ Incheon Utd trong trận đấu giao hữu chiều 22/10, HLV Park Hang Seo cho rằng các học trò có thể làm tốt hơn thế.

HLV Park Hang Seo nói về thất bại của ĐT Việt Nam

Trong chuyến tập huấn kéo dài hai tuần tại Hàn Quốc để hướng tới AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã có trận đấu giap hữu gặp đối thủ Incheon Utd chiều 22/10.

HLV Park Hang Seo Hàng thủ ĐT Việt Nam có thể làm tốt hơn hình ảnh
HLV Park Hang Seo tin tưởng các học trò có thể thi đấu tốt hơn

Ở trận này, dù đã thi đấu rất cố gắng song các cầu thủ Việt Nam vẫn phải chấp nhận thất bại với tỷ số 1-2 chung cuộc. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết: “Incheon là đối thủ mạnh trong chuyến tập huấn này. Họ tận dụng cơ hội tốt hơn tuyển Việt Nam nhiều.

Các bàn thua đều có lỗi của tuyến phòng ngự. Tôi nghĩ hậu vệ Việt Nam có thể làm tốt hơn. Dù sao, đây cũng mới chỉ là trận đấu thử nghiệm đầu tiên. Trận giao hữu này sẽ giúp chúng tôi chọn ra con người tốt nhất cho từng vị trí để hướng tới AFF Cup 2018”.

ĐT Việt Nam có thể đã có kết quả tốt hơn ở trận đấu này nếu HLV Park Hang Seo không đề nghị với trọng tài và BHL Incheon cho phép thủ môn đội bóng Hàn Quốc tiếp tục thi đấu dù cầu thủ này đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp do hành vi chơi bóng bằng tay ngoài vòng cấm.

Lý giải về việc này, vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam cho hay: “Về tình huống thẻ đỏ của thủ môn Incheon, tôi đã bàn với ban huấn luyện, thống nhất với đối thủ và trọng tài. Các bên đều đồng ý để cậu ấy đá tiếp. Chúng tôi đồng quan điểm rằng đây là trận đấu thử nghiệm đội hình. Nếu 10 người phải đấu với 11 người, thì trận này không còn giá trị nữa”.

HLV Park Hang Seo cũng cho biết chưa hài lòng về một vài vị trí và hi vọng các cầu thủ sẽ cải thiện được khả năng chơi bóng của mình ở trận đấu tiếp theo gặp CLB Seoul vào ngày 25/10 tới.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:
Trung vệ Tiến Dũng bị nhầm là người em trai của thủ môn Bùi Tiến Dũng
Một sự nhầm lẫn đã diễn ra khi trang chủ AFF Cup đã cho rằng cái tên đồng hành cùng thủ môn trẻ Bùi Tiến Dũng ở AFF Cup lần này là người đàn em Bùi Tiến Dụng...
Bị LĐBĐ Indonesia sa thải, HLV Luis Milla nói lời phũ phàng
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Luis Milla đã có những phát biểu của mình sau khi bị LĐBĐ Indonesia thông báo sa thải sát ngày AFF Cup khởi tranh.
Công Vinh lọt tốp 5 chân sút vĩ đại nhất lịch sử AFF Cup
Trang chủ AFF Cup mới đây đã chỉ ra 5 chân sút vĩ đại nhất lịch sử giải đấu và Việt Nam có hai cựu cầu thủ góp mặt.
ĐT Việt Nam đang sở hữu lực lượng mạnh
Góp mặt trong danh sách triệu tập chuẩn bị cho AFF Cup 2018, tiền vệ Huy Hùng tràn đầy tự tin về sức mạnh ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại.
Công Phượng mong người hâm mộ luôn ủng hộ dù thất bại
Tiền đạo HAGL Nguyễn Công Phượng đã có những chia sẻ với giới truyền thông trước thềm AFF Cup 2018.
Minh Long (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X