Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Tiến Dũng bị nhầm là người em trai của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Thứ Hai 22/10/2018 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một sự nhầm lẫn đã diễn ra khi trang chủ AFF Cup đã cho rằng cái tên đồng hành cùng thủ môn trẻ Bùi Tiến Dũng ở AFF Cup lần này là người đàn em Bùi Tiến Dụng chứ không phải trung vệ cùng tên Bùi Tiến Dũng.

Trung vệ Tiến Dũng bị nhầm là em trai của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Trong một bài viết mới đây, trang chủ AFF Suzuki Cup đã có bài viết về các cặp anh em và bố con, gia đình có truyền thống thi đấu cho đội tuyển quốc gia ở lịch sử giải đấu khu vực Đông Nam Á. 

Trang chủ AFF Cup nhầm lẫn trung vệ Bùi Tiến Dũng với tiền vệ Tiến Dụng

Nếu như bóng đá Singapore có nhiều cặp cầu thủ sinh ra trong cùng một gia đình nhất như anh em Khairul Nizam và Khairul Amri, Irfan Fandi và Ikhsan Fandi hay Zulqarnaen Suzliman - Zulfadhmi Suzliman thì bóng đá Philippines lúc này cũng đang sở hữu cặp anh em thi đấu khá ấn tượng là Phil và James Younghusbands cùng với Mik e - Manny Ott.

Bóng đá Việt Nam trong quá khứ và hiện tại cũng có nhiều cặp anh em chơi bóng. Và trang chủ AFF Cup đã chọn ra cặp anh em Tiến Dũng – Tiến Dụng để lấy ví dụ cho các cặp anh em đang cống hiến cho bóng đá Việt Nam.

Tuy nhiên dường như tác giả bài viết đã bị nhầm lẫn giữa Tiến Dũng và một cầu thủ có cái tên ‘na ná’ là trung vệ ‘đàn anh’ Bùi Tiến Dũng đang khoác áo CLB Viettel. Thực tế điều này cũng dễ lí giải bởi với cách viết không dấu, hai cái tên Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng giống hệt nhau.

Trung vệ Tiến Dũng bị nhầm là em trai của thủ môn Bùi Tiến Dũng hình ảnh
Cặp anh em ruột Bùi Tiến Dũng - Tiến Dụng

“Hậu quả” là hình ảnh đại diện cho Tiến Dụng là trung vệ Bùi Tiến Dũng. Hơn nữa, Tiến Dụng cũng chưa có cơ hội được gọi lên ĐTQG mà cấp độ cao nhất mà anh từng chơi chỉ là ĐT U23 Việt Nam.

Ở thời điểm hiện tại, thủ môn Bùi Tiến Dũng và trung vệ cùng tên đều đang cùng đội tuyển Việt Nam tập huấn tại Hàn Quốc. Giống như các cầu thủ còn lại, cả hai đều đang phải cạnh tranh một suất đá chính tại AFF Cup sắp tới.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X