Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"ĐT Việt Nam đang sở hữu lực lượng mạnh"

Thứ Hai 22/10/2018 00:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góp mặt trong danh sách triệu tập chuẩn bị cho AFF Cup 2018, tiền vệ Huy Hùng tràn đầy tự tin về sức mạnh ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Sự trở lại của Huy Hùng

Từng được đánh giá cao bởi HLV Toshiya Miura nhưng đến thời HLV Nguyễn Hữu Thắng, tiền vệ Huy Hùng không thực sự có nhiều đất diễn trên tuyển. Trong danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018, Huy Hùng được HLV Park Hang Seo triệu tập.

Huy Hùng nhận xét ĐT Việt Nam hình ảnh
Huy Hùng nhận xét ĐT Việt Nam đang có nhiều cầu thủ chất lượng.
Đây là sự ghi nhận của thầy Park cho tiền vệ từng được ví như "Sergio Busquets Việt Nam". Huy Hùng được đánh giá có thể trở thành quân bài quan trọng dưới thời HLV Park Hang Seo nhờ khả năng đánh chặn tốt, cũng như sở hữu những đường chuyền chất lượng từ khu trung tuyến.

Huy Hùng nhận xét ĐT Việt Nam

Từng có kinh nghiệm dự AFF Cup 2018, Huy Hùng đưa ra nhận xét về sức mạnh của ĐT Việt Nam thời điểm hiện tại: "Tôi thấy đợt tập trung này có phần giống cách đây hai năm khi đều là chuẩn bị cho AFF Cup, giải đấu quan trọng nhất ở Đông Nam Á".
"ĐT Việt Nam hiện tại sở hữu tập thể mạnh, có tính đoàn kết và các cầu thủ trẻ có chuyên môn tốt. Cá nhân tôi đang quen dần với những bài tập của HLV Park Hang Seo. Sơ đồ của đội tuyển cũng khá giống với Quảng Nam nên tôi hòa nhập khá dễ dàng".
Để được góp mặt trong thành phần ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2018, Huy Hùng sẽ phải nỗ lực rất nhiều để cạnh tranh với những tiền vệ trung tâm chất lượng khác. HLV Park Hang Seo hiện có khá nhiều lựa chọn chất lượng ở trung tâm hàng tiền vệ như Xuân Trường, Trọng Hoàng, Hùng Dũng, Hoàng Thịnh,...

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


HLV U19 Australia đánh giá cao sức mạnh của U19 Việt Nam
HLV Ante Milicic của U19 Australia đề cao U19 Việt Nam trước màn chạm trán trực tiếp tại VCK U19 châu Á 2018.
Quế Ngọc Hải không đố kỵ với các đàn em trên ĐT Việt Nam
Dù bị đe dọa mất vị trí nhưng Quế Ngọc Hải khẳng định không hề ghen tỵ với nhưng đàn em đá cùng vị trí ở ĐT Việt Nam.
HLV U19 Jordan thừa nhận khó khăn khi đánh bại U19 Việt Nam
Chia sẻ trong buổi họp báo, HLV U19 Jordan đã khiêm tốn thừa nhận các học trò của mình đã có một chiến thắng rất vất vả trước một đối thủ có tên tuổi như U19...
Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh chỉ ra sai lầm của ĐT U19 Việt Nam
Chứng kiến thất bại của ĐT U19 Việt Nam ở ngày ra quân tại VCK U19 châu Á 2018 trước đối thủ U19 Jordan, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh đã chỉ ra sai lầm của...
ĐT U19 Việt Nam nhận tổn thất lớn sau trận gặp Jordan
Sau trận thua Jordan, hậu vệ đội trưởng ĐT U19 Việt Nam Đặng Văn Tới đã được đưa tới bệnh viện do gặp chấn thương nặng.
HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì sau trận thua ngược đáng tiếc trước Jordan?
Phát biểu sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tỏ ra thất vọng khi U19 Việt Nam không thể có điểm trong trận đấu với Jordan.
N.D (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X