Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam thua sát nút trước đội dự bị của Incheon Utd

Thứ Hai 22/10/2018 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giao hữu đầu tiên của ĐT Việt Nam tại Hàn Quốc cuối cùng đã khép lại với chiến thắng 2-1 thuộc về phía đối thủ.

ĐT Việt Nam thua đội dự bị của Incheon Utd

Trong chuyến tập huấn kéo dài 2 tuần tại Hàn Quốc để chuẩn bị cho AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam sẽ lần lượt đối đầu với 3 đội bóng “quân xanh” do phía LĐBĐ Hàn Quốc lựa chọn.

Và ở trận đấu ‘thử lửa’ đầu tiên diễn ra vào chiều nay, thầy trò Park Hang Seo đã phải nhận thất bại 1-2 trước đội bóng dự bị của CLB Incheon Utd, đội bóng đang xếp cuối BXH K-League Classic Hàn Quốc.

ĐT Việt Nam thua đội dự bị của Incheon Utd hình ảnh
ĐT Việt Nam nhận thất bại trước đội bóng dự bị của Incheon Utd

Ở trận đấu này, HLV Park Hang Seo đã tung ra sân đội hình khá mạnh với những Công Phượng, Quang Hải, Văn Đức,…Ngoài ra ông Park cũng trao cơ hội cho những gương mặt ‘cựu binh’ như Thanh Trung, Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải hay Hùng Dũng.

Với sự nhỉnh hơn về năng lực so với đội bóng Hàn Quốc, ĐT Việt Nam thi đấu chủ động ngay sau tiếng còi nhập cuộc. Ngay phút thứ 10, tiền vệ Đinh Thanh Trung đã tung ra cú dứt điểm trong vòng cấm thử thách năng lực thủ môn đội bạn.

Sau tình huống đó, ĐT Việt Nam tiếp tục có những pha tấn công và một trong số đó đã buộc thủ môn Incheon phải chơi bóng bằng tay ngoài vòng cấm. Ngay sau đó, thủ môn đội bóng Hàn Quốc đã bị truất quyền thi đấu tuy nhiên vì là trận đấu thử nghiệm, nên HLV Park Hang Seo đã đề nghị trọng tài cho anh này được tiếp tục đứng trong khung gỗ.

Sau hiệp 1 không có bàn thắng, lưới của ĐT Việt Nam đã bị rung lên ngay đầu hiệp 2 sau pha tấn công của các cầu thủ Incheon ở phút thứ 47. Tuy nhiên chỉ 1 phút sau đó, tiền đạo vào sân thay người Văn Quyết đã tỏa sáng đúng lúc để cân bằng tỷ số 1-1.

Với những sự thử nghiệm nhân sự trong hiệp 2 của HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam đã thi đấu có phần chệch choạng và để đối phương ghi thêm 1 bàn thắng nữa ở phút thứ 72 của trận đấu.

2-1 cũng là tỷ số chung cuối cùng của trận này khiến thầy trò Park Hang Seo có trận ra quân kém vui trong đợt tập huấn tại Hàn Quốc. Sau trận đấu này, ĐT Việt Nam tiếp tục thi đấu với các đội Seoul và Seoul E Land lần lượt vào các ngày 25 và ngày 29/10 cũng tại sân tập của trung tâm thể thao Paju.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Công Vinh lọt tốp 5 chân sút vĩ đại nhất lịch sử AFF Cup
Trang chủ AFF Cup mới đây đã chỉ ra 5 chân sút vĩ đại nhất lịch sử giải đấu và Việt Nam có hai cựu cầu thủ góp mặt.
Bị LĐBĐ Indonesia sa thải, HLV Luis Milla nói lời phũ phàng
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Luis Milla đã có những phát biểu của mình sau khi bị LĐBĐ Indonesia thông báo sa thải sát ngày AFF Cup khởi tranh.
ĐT Việt Nam đang sở hữu lực lượng mạnh
Góp mặt trong danh sách triệu tập chuẩn bị cho AFF Cup 2018, tiền vệ Huy Hùng tràn đầy tự tin về sức mạnh ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X