Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị LĐBĐ Indonesia sa thải, HLV Luis Milla nói lời phũ phàng

Thứ Hai 22/10/2018 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Luis Milla đã có những phát biểu của mình sau khi bị LĐBĐ Indonesia thông báo sa thải sát ngày AFF Cup khởi tranh.

HLV Luis Milla chỉ trích LĐBĐ Indonesia

Như đã biết, kể từ sau Asiad 2018, HLV Luis Milla Aspas đã xin về nước và nhất định không chịu trở lại Indonesia làm việc, bất chấp việc LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã nhiều lần cố gắng liên lạc với HLV này nhưng đều bất thành.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha chỉ trả lời duy nhất email cho biết sẽ gia hạn hợp đồng với LĐBĐ Indonesia với đòi hỏi mức lương trên trời (chỉ kém HLV Mourinho một chút).

Luis Milla
HLV Luis Milla chê LĐBĐ Indonesia hoạt động thiếu chuyên nghiệp

Hạn chót mà LĐBĐ Indonesia yêu cầu HLV Luis Milla Aspas trở lại đất nước này là vào ngày 17/10 nhưng tới thời điểm này, ông vẫn “bặt vô âm tín”. Điều đó khiến PSSI phải đưa ra quyết định cuối cùng là sa thải vị HLV này khi mà AFF Cup 2018 đã tới rất gần.

Với việc sa thải ông Luis Milla, PSSI đã bổ nhiệm trợ lý HLV Bima Sakti dẫn dắt đội bóng ở AFF Cup 2018. Các trợ lý của HLV Bima Sakti là Kurniawan Dwi Yulianto và HLV thủ môn Kurnia Sandy.

HLV Luis Milla nói gì về việc bị sa thải?

Sau khi nhận được trát sa thải từ PSSI, HLV Luis Milla đã tỏ ra khá tức giận. Trên trang cá nhân, HLV Milla có những dòng chia sẻ xác nhận giữa ông và PSSI đồng ý chấm dứt hợp tác.

Chiến lược gia 52 tuổi này viết: "Hôm nay không phải là ngày dễ dàng gì đối với tôi, bởi tôi sẽ không tiếp tục công việc huấn luyện tại Indonesia.

Vậy là dự án kéo dài một năm rưỡi đã hoàn thành. Mặc dù công tác quản lý khá tệ và xảy ra nhiều vi phạm hợp đồng, những người lãnh đạo làm việc thiếu chuyên nghiệp trong 10 tháng qua, ít nhất hiện tại tôi cũng đã nghỉ việc trong êm thấm”.

Mặc dù vậy ông Milla vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp khi gửi lời cảm ơn tới các bên liên quan. Ông cho biết Indonesia sẽ là ngôi nhà thứ hai và gửi lời cảm ơn tới ban huấn luyện đội tuyển và các nhân viên đã luôn hỗ trợ và làm việc chăm chỉ bên cạnh mình.

Việc HLV Milla không dẫn dắt ĐT Indonesia tại AFF Cup 2018 được đánh giá là tổn thất lớn của “Garuda” trong mục tiêu chinh phục danh hiệu vô địch Đông Nam Á.

Trong lịch sử, Indonesia được mệnh danh là "Vua về nhì" tại giải vô địch Đông Nam Á với 5 lần để thua trong trận chung kết. "Garuda" có 3 lần là bại tướng trước Thái Lan (2000, 2002, 2016), để thua trước đối thủ Singapore và Malaysia lần lượt trong năm 2004 và 2010.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Công Vinh lọt tốp 5 chân sút vĩ đại nhất lịch sử AFF Cup
Trang chủ AFF Cup mới đây đã chỉ ra 5 chân sút vĩ đại nhất lịch sử giải đấu và Việt Nam có hai cựu cầu thủ góp mặt.
ĐT Việt Nam đang sở hữu lực lượng mạnh
Góp mặt trong danh sách triệu tập chuẩn bị cho AFF Cup 2018, tiền vệ Huy Hùng tràn đầy tự tin về sức mạnh ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại.
ĐT Indonesia thay HLV ngay trước thềm AFF Cup 2018
ĐT Indonesia buộc phải thay tướng trước thềm AFF Cup 2018 khi HLV Luis Milla đòi mức lương gần bằng Jose Mourinho mới đồng ý gia hạn hợp đồng.
Công Phượng mong người hâm mộ luôn ủng hộ dù thất bại
Tiền đạo HAGL Nguyễn Công Phượng đã có những chia sẻ với giới truyền thông trước thềm AFF Cup 2018.
ĐT Việt Nam “du học” Hàn Quốc: Trăm mối tơ vò
Trước thềm AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã có chuyến tập huấn dài ngày tại Hàn Quốc. Đây được xem là bước chạy đà cần thiết cho thầy trò Park Hang Seo trong bối...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X