Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng mong người hâm mộ luôn ủng hộ dù thất bại

Thứ Sáu 19/10/2018 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo HAGL Nguyễn Công Phượng đã có những chia sẻ với giới truyền thông trước thềm AFF Cup 2018.

Công Phượng mong người hâm mộ luôn ủng hộ dù thất bại

Tiền đạo Công Phượng là 1 trong số 30 cầu thủ nhận được sự tin tưởng của HLV Park Hang Seo để lên tuyển tập trung đợt này.

Là một chân sút quan trọng của HAGL cũng như với bóng đá Việt Nam, tiền đạo CLB HAGL được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở AFF Cup 2018. Bản thân chân sút xứ Nghệ cũng dặn mình sẽ cố gắng hết sức vì thành công của đội tuyển.

Công Phượng mong người hâm mộ luôn ủng hộ dù thất bại hình ảnh
Công Phượng mong người hâm mộ luôn ủng hộ ĐT Việt Nam

Anh cho biết: "Ở AFF Cup 2016, tôi không được CLB ở Nhật cho phép về tập huấn cùng đội tuyển, phải đến khi giải gần bắt đầu, tôi mới hội quân cùng các đồng đội. Vì thế, AFF Cup 2018 có thể coi là lần đầu tiên mà tôi tham gia đội tuyển từ những buổi tập đầu tiên. 

Khi mình đã khoác áo ĐT Việt Nam thì mình phải có trách nhiệm, bắt buộc mình phải nỗ lực hết sức để cống hiến cho đội tuyển. Hi vọng các CĐV sẽ luôn đồng hành cùng ĐT Việt Nam dù đó là lúc đội bóng chiến thắng hay thất bại".

Lúc này Công Phượng đang phải cố gắng thể hiện ở ĐT Việt Nam nhằm có một vị trí chính thức ở giải đấu khu vực sắp tới. Ở V-League vừa qua cũng như tại ASIAD 2018, có thể thấy Công Phượng đã thi đấu không thực sự thuyết phục. Do đó anh cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để có thể đá chính trong đội hình ĐTVN ở AFF Cup 2018.

Nói thêm về cảm xúc khi chứng kiến lứa đàn anh Công Vinh vô địch AFF Cup năm 2008, chân sút xứ Nghệ tâm sự: "Khi đó tôi còn là cầu thủ trẻ của học viện HAGL. Tôi cùng các bạn trong đội ngồi theo dõi qua TV. 

Khi đội tuyển vô địch, anh em cùng nhau ăn mừng vô cùng phấn khích. Tôi có cảm giác lúc đó còn sung sướng hơn nhiều so với thời điểm mình đá sau này". 

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X